20 game miễn phí, giảm giá giúp game thủ "quẩy tẹt ga" trong dịp nghỉ lễ 30/4 (p2)

Tiếp tục đến với danh sách những game giảm giá, khuyến mại trong đợt nghỉ lễ 30/4. Hy vọng danh sách này có thể giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên vui vẻ, thoải mái và giàu tính giải trí hơn.

Shadow Tactics: Blades of the Shogun (giảm 66%, còn 105.500đ)

Lấy bối cảnh ở thế kỷ thứ 17 tại nước Nhật, Shadow Tactics: Blades of the Shogun sẽ đưa các bạn về với thời kỳ phong kiến, nơi quốc đảo này vẫn đang nằm dưới sự cai trị của các Shogun. Sau nhiều cuộc tranh giành đẫm máu, một Shogun mạnh nhất đã thống nhất các chư hầu. Ông khao khát duy trì một nền hòa bình và ổn định trên khắp lãnh thổ Nhật Bản. Và để làm được điều này, ông đã chiêu mộ một đội sát thủ gồm 5 thành viên với nhiệm vụ ám sát các thế lực nổi dậy, tiễu trừ mọi mầm mống đe dọa quyền lực của Shogun.

20 game miễn phí, giảm giá giúp game thủ quẩy tẹt ga trong dịp nghỉ lễ 30/4 (p2) - Ảnh 1.

Kể từ đây, trò chơi được bắt đầu với nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển nhóm sát thủ này. Lối chơi của Shadown Tactics mang đúng phong cách của huyền thoại Commandos ngày nào với việc điều khiển nhân vật với góc nhìn từ trên cao đổ xuống.

Với một lối chơi mang nặng tính tư duy và cũng không kém phần hấp dẫn bởi những màn hành động mãn nhãn, Shadow Tactics: Blades of the Shogun quả thực là một hậu duệ tuyệt vời cho những fan hâm mộ của Commandos. Trong một lớp áo mới, huyền thoại một thời đã được tái hiện với một phong cách ninja hoàn toàn mới, một phong cách đậm chất Á Đông.

FrostPunk (giảm 40%, còn 150.000đ)

20 game miễn phí, giảm giá giúp game thủ quẩy tẹt ga trong dịp nghỉ lễ 30/4 (p2) - Ảnh 2.

Một thế giới nơi băng tuyết ngự trị, và bạn kẻ sóng sót, kẻ chỉ huy những người dân của mình chống lại cái lạnh khắc nghiệt ngoài kia. Thành phố của bạn được xây dựng với một miệng núi lửa sôi sục, bạn không thể chỉ lo cho bản thân mình mà còn phải care đến những người xung quanh. Một quyết định sai lầm sẽ dẫn đến mọi việc sụp đổ. Và hãy cứ yên tâm game sẽ không cho bạn bất kì quyết định nào dễ dàng, chí có khó và khó hơn. Game cực phù hợp với những bạn sống trong Nam thèm không khí lạnh và đặc biệt phải có đầu óc lãnh đạo quyết đoán thì mới mong hoàn thành được game.

Spec Ops: The Line (giảm 80%, còn 102.000đ)

Spec Ops: The Line là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Yager Studios và phát hành bởi 2K Games. Bối cảnh của Spec Ops: The Line diễn ra với khung cảnh Thành phố Dubai hoang tàn, bốn bề chỉ có cát, cát, và cát. Giữa khung cảnh đó, người chơi sẽ gặp nhân vật chính, Đại úy Martin Walker của đội đặc nhiệm Delta.

Dubai, vương quốc trong mơ với sự giàu có tài nguyên giàu mỏ, với những tòa nhà cao chọc trời cùng màu vàng huyền ảo của cát sa mạc sẽ là nơi mà những cuộc truy đuổi, chạy trốn, tìm kiếm và những màn đấu súng sẽ diễn ra. Thành phố một thời hưng thịnh ấy nay đã bị vùi lấp sau khi một cơn bão cát khổng lồ chưa từng có trong lịch sử quét qua.

20 game miễn phí, giảm giá giúp game thủ quẩy tẹt ga trong dịp nghỉ lễ 30/4 (p2) - Ảnh 3.

Điều giúp cho The Line trở nên thú vị hơn các tựa game bắn súng khác nằm ở cách mà các nhà phát triển của Yager xây dựng những khả năng có thể xảy ra với mỗi quyết định của bạn. Game tập trung khắc họa những tình huống cụ thể đặt ra cho người chơi và để cho họ thoải mái xử lý bởi không có một ranh giới đúng hay sai nào được chỉ ra ngay lập tức mà những hệ quả sẽ đi theo bạn trong suốt cuộc hành trình.

Càng thâm nhập sâu hơn vào thế giới của The Line, bạn sẽ càng cảm thấy khó khăn hơn để lựa chọn quyết định nào là đúng đắn nhất khi mà những mối quan hệ trong game sẽ ngày một phức tạp. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu ứng của các quyết định bạn đưa ra ở trong đội ngũ bạn chỉ huy. Sự phản bội, mất lòng tin, sự tha hóa sẽ xâm chiếm tinh thần của những người đồng đội nếu bạn đưa ra những quyết định bất hợp lý gây tổn hại đến toàn đội.

Sniper: Ghost Warrior 3 Season Pass Edition (giảm 60%, còn 100.000đ)

20 game miễn phí, giảm giá giúp game thủ quẩy tẹt ga trong dịp nghỉ lễ 30/4 (p2) - Ảnh 4.

Sniper: Ghost Warrior 3 được lấy bối cảnh giả tưởng tại đất nước Georgia (quốc gia có nhiều bất ổn chính trị nằm giữa lục địa Á-Âu), Sniper Ghost Warrior 3 sẽ đưa bạn quay lại quá khứ về thời chiến tranh lạnh.

Game được xây dựng dựa trên bộ công cụ Cry Engine 3 và nhờ đó sở hữu nền đồ họa rất đẹp mắt, một phần nhờ bối cảnh rừng núi trập trùng vốn là thế mạnh của engine này. Các hiệu ứng thời tiết ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như đường bay của đạn hứa hẹn sẽ giúp cho gameplay của Sniper Ghost Warrior 3 trở nên thú vị hơn.

The Darkness II (giảm 80%, còn 102.000đ)

The Darkness II là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được sản xuất và phát hành bởi 2K Games. Trò chơi là phần tiếp theo của series game đình đám The Darkness (phát hành lần đầu vào năm 2007). Mặc dù sử dụng lối thiết kế cel-shading (vẽ bằng tay) nhưng hình ảnh của game lại không mang đậm phong cách cartoon mà có phần giống trong các cuốn truyện tranh được lên chi tiết và đánh bóng bắt mắt. Thêm vào đó, hiệu ứng ánh sáng và motion blur khiến The Darkness II trông cực kỳ bắt mắt và lôi cuốn.

20 game miễn phí, giảm giá giúp game thủ quẩy tẹt ga trong dịp nghỉ lễ 30/4 (p2) - Ảnh 5.

So với người tiền nhiệm, The Darkness 2 có nhiều sự cải tiến và đổi mới. Các pha hành động nhanh và dữ dội, phần "hành hình" phải nói là cực kỳ kinh dị nhưng sáng giá, cùng với các yếu tố dẫn dắt câu chuyện hấp dẫn, game hứa hẹn sẽ làm hài lòng fan hâm mộ của dòng game kinh dị nói chung và The Darkness nói riêng. 

How to Survive (giảm 90%, còn 16.500đ)

Trong How to Survive, người chơi sẽ vào vai 1 trong 3 nhân vật đang bị mắc kẹt ở hòn đảo hoang sau tai nạn đắm tàu, tệ hại hơn là nơi đây còn trản ngập xác sống. Nhiệm vụ đặt ra không chỉ đơn giản là đi càn zombie mà nhân vật cần phải tìm thức ăn, nước uống, chỗ trú ẩn, gom góp các vật dụng nhỏ để chế tạo vũ khí

20 game miễn phí, giảm giá giúp game thủ quẩy tẹt ga trong dịp nghỉ lễ 30/4 (p2) - Ảnh 6.

Sẽ có 4 chỉ số mà người chơi cần quan tâm đó là Health (Sức khỏe), Hunger (Đói), Thirst (Khát) và Tireness (Mệt mỏi). Để bất kì chỉ số nào xuống quá thấp và nhân vật sẽ tử nạn mà chưa cần tới sự "giúp đỡ" của lũ zombie. Các vật phẩm, vũ khí trong game cũng tỏ ra khá đa dạng và đều có thể nâng cấp được.