Super Saiyan God Super Saiyan Goku thị phạm kỹ năng đỉnh cao trong Dragon Ball FighterZ

Dragon Ball FighterZ tiếp tục chào đón thêm một nhân vật mạnh mẽ vào danh sách các chiến binh có thể điều khiển được: Super Saiyan God Super Saiyan (hay Super Saiyan Blue) Goku.

Sau màn ra mắt của Super Saiyan Blue Goku và Super Saiyan Blue Vegeta vài tháng trước, hãng Bandai Namco vừa tiết lộ rằng SSGSS Goku sẽ là nhân vật mới điều khiển được trong đội hình chiến đấu của tựa game đối kháng 2.5D siêu “hot” Dragon Ball FighterZ. Trò chơi đang trên đường đến với các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC (qua Steam) vào ngày 26 tháng 1 năm 2018.

Super Saiyan God Super Saiyan Goku thị phạm kỹ năng đỉnh cao trong Dragon Ball FighterZ

Super Saiyan God Super Saiyan Goku là một hình thái cực kỳ mạnh mẽ, khi mà một Super Saiyan God thúc đẩy nội lực của mình tiến xa hơn để biến thành một siêu Saiyan cấp cao hơn. Trong dạng này, mái tóc của Goku biến màu xanh hoàn toàn khi anh hấp thụ sức mạnh của các vị thần thông qua một quá trình luyện tập vất vả. Ngoài ra, bản thân Goku có thể kiểm soát được hình thái này khá tốt và được cho là có khí chất hài hòa hơn hẳn các dạng biến hình siêu cao cấp khác.

Super Saiyan God Super Saiyan Goku thị phạm kỹ năng đỉnh cao trong Dragon Ball FighterZ

Dragon Ball FighterZ đang được phát triển bởi nhóm các nhà phát triển tại hãng Arc System Works – vốn nổi tiếng với series BlazBlue và Guilty Gear. Ngoài việc mang đến cốt truyện hoàn toàn mới, liên quan đến binh đoàn nhân bản hung hãn cùng sự xuất hiện của cô nàng người máy Android 21, trò chơi còn cho phép bạn tạo ra một nhóm các chiến binh yêu thích của mình và đối đầu với kẻ địch trong phần chơi chiến dịch solo, hoặc những người chơi trực tuyến khác.

Bạn có thể xem qua đoạn giới thiệu mới cho SSGSS Goku trong Dragon Ball FighterZ dưới đây:

Theo Dualshockers