T1 quyết tranh siêu đường trên Nuguri với DK?

T1 của Faker tham vọng cải thiện lực lượng để hướng tới nhiều mục tiêu lớn trong tương lai sau LCK mùa Xuân 2022.

LCK mùa Xuân 2022 đang bước vào chặng đường cuối. Các đội tuyển đều nỗ lực chinh chiến tại playoffs với hy vọng giành vé dự trận chung kết. Đến nay, T1 vẫn được xem như ứng cử viên số 1 cho ngôi vương quốc nội.

T1 quyết tranh siêu đường trên Nuguri với DK?

Sự hồi sinh của Faker suốt chặng đường qua thật sự thổi làn gió mới cho đội nhà. Chưa kể, cặp bot Gumayusi và Keria trưởng thành vượt bậc giúp T1 dần sở hữu line-up chỉn chu. Đáng nói hơn, màn kết hợp giữa hai thế hệ thành công tạo điều kiện cho ông lớn LCK phát huy mọi bài đánh.

Thế nhưng, gần đây, theo Game Anchor Network, T1 sẽ không tự hài lòng với đội hình hiện tại. Họ được cho rằng sẽ tranh Nuguri với DK. Bởi lẽ, sắp tới, ngoài LCK, đội vẫn còn hàng loạt mục tiêu lớn. Đặc biệt, MSI hay CKTG 2022 đều rất quan trọng.

Trong khi, về phía Nuguri, cựu sao FPX đang tích cực leo rank Hàn. Quan trọng, phong độ, màn trình diễn từ anh rất ổn, nếu không nói xuất sắc. Cựu vương CKTG chơi rất nhiều tướng và đều có kết quả khả quan.

Trước đó, theo Sohu, Nuguri được cho rằng sẽ trở lại đầu quân cho DK. Nhà vua LCK cũng rất cần cựu sao FPX sau màn thay máu lực lượng không mấy thành công.

T1 quyết tranh siêu đường trên Nuguri với DK?

Trong khi, T1 đã có Zeus đang thể hiện bộ mặt ổn áp. Nhưng ở cuộc chiến lớn như MSI hay CKTG, bản lĩnh, kinh nghiệm của Nuguri vẫn là điều T1 cần. Vì vậy, Game Anchor Network chia sẻ, sắp tới, Faker sẽ trở thành quân bài tẩy để ông lớn LCK thương thảo với siêu đường trên 22 tuổi. Liệu rằng, sau phiên chợ Đông 2021 thất bại, lần này, T1 sẽ có được Nuguri?

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?