“Huyền thoại sống” Faker đang nắm giữ kỷ lục “khủng” nào ở LCK mùa Xuân 2022?

Faker tiếp tục lập thêm nhiều kỷ lục sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng LCK mùa Xuân 2022 hoàn hảo cùng với T1.

Bài hát chủ đề của CKTG 2017 là “Legend Never Die”. Dịch nôm na là huyền thoại không bao giờ tan biến, ý dùng để nói về sự tồn tại mãi mãi của những người được xem như tượng đài.

Trong giới LMHT, nếu phải chỉ ra một cái tên xứng đáng là nhân vật chính của bài hát này, đa phần người hâm mộ sẽ không mất quá một giây để đọc tên Faker. Hay nói cách, ngôi sao 25 tuổi xứng đáng với danh xưng “Quỷ vương bất tử”.

Thành tích cá nhân

Rất dễ dàng để đưa ra luận điểm cho điều này với hàng loạt kỉ lục mà Quỷ vương đã đạt được. Sau 9 năm thi đấu chuyên nghiệp, Faker bỏ túi sự nghiệp đồ sộ. Anh đạt được danh tiếng lẫn những chiếc cúp cao quý.

“Huyền thoại sống” Faker đang nắm giữ kỷ lục

Mới đây, trước khi bước qua năm thứ 10 sự nghiệp, ngôi sao T1 tiếp tục thiết lập những cột mốc lớn ở LCK mùa Xuân 2022. Hiện Faker đang nắm giữ cột mốc 2500 mạng hạ gục – một kỷ lục mà gần như không thể bị san lấp.

Bởi lẽ, người xếp sau Quỷ Vương, Deft cũng chỉ sở hữu hơn 1000 điểm hạ gục. Chưa kể, ở LCK mùa Xuân 2022, cựu vương CKTG còn kỷ niệm 1000 ván đấu trong màu áo T1.

Ngoài ra, trong ngày chiến thắng trước DRX ở trận đấu cuối cùng, “Quỷ vương” lựa chọn vị tướng Veigar. Như vậy, Faker đã trở thành người chơi đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại sử dụng 72 quân bài khác nhau ở đường giữa.

Kỷ lục với tập thể T1

“Huyền thoại sống” Faker đang nắm giữ kỷ lục

Bên cạnh những kỉ lục cá nhân, Faker cũng vừa cùng với đồng đội thiết lập nên chuỗi 18 trận toàn thắng tại vòng bảng LCK mùa Xuân 2022. Theo đó, anh giúp T1 trở thành đội đầu tiên trong lịch sử LMHT thế giới tạo ra cột mốc này.

Giờ đây, T1 sẽ hướng đến thành tích 23 trận bất bại của chính SKT T1. Họ lập kỷ lục này từ vòng 2 LCK mùa Xuân 2015 đến vòng 2 mùa Hè 2015. Sau nhiều năm, không đội nào tái hiện lại con số tuyệt vời này trong lịch sử LMHT Hàn Quốc. Và liệu rằng Faker có dẫn dắt đàn em san bằng con số này trong thời gian tới?

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?