Hủy diệt BRO, DK hẹn T1 tái diễn bán kết trong mơ ở CKTG 2021?

Với phong độ cực tốt của các tuyển thủ, DK nhanh chóng giành chiến thắng 3-0 trước BRO. Qua đó, đội thẳng tiến vào bán kết LCK mùa Xuân 2022.

Chiều 23/3, DK đánh bại BRO để giành vé vào bán kết. Ở đây, liệu rằng T1 có chọn họ làm đối thủ cho cuộc chiến sắp tới?

Hủy diệt BRO, DK hẹn T1 tái diễn bán kết trong mơ ở CKTG 2021?

DK hủy diệt BRO

Ván 1

Ván thi đấu đầu tiên, DK đưa ra đội hình nặng tính sát thương với 3 chủ lực gồm Akali đường trên, Lucian đường giữa và Zeri cho deokdam. Bên kia chiến tuyến, BRO hướng ván đấu đến giai đoạn cuối với 2 sự lựa chọn Corki và Xayah. Nhờ giai đoạn đi đường tương đối suôn sẻ, đoàn quân HLV Edgar tưởng chừng như sẽ hoàn thành mục tiêu.

Tuy nhiên, BRO lại không có lời giải cho con bài Zeri trong tay deokdam. Với khả năng giữ vị trí tốt cùng lượng sát thương rất “lỗi” đến từ Zeri, deokdam liên tiếp giúp DK giành chiến thắng trong những pha giao tranh quan trọng. BRO rơi vào thế bị động và chỉ có thể đứng nhìn đối phương có được bùa lợi Baron kèm theo Linh hồn Rồng Lửa. Sau khi đã đạt ngưỡng sức mạnh mới, DK dễ dàng quét sạch đội hình đối phương với một tình huống Triple Kill của Showmaker và nhanh chóng kết thúc ván đấu.

Ván 2

Hủy diệt BRO, DK hẹn T1 tái diễn bán kết trong mơ ở CKTG 2021?

Đến ván thi đấu thứ 2, DK tiếp tục thể hiện một phong độ hủy diệt của mình tại play-offs. ShowMaker bất ngờ mang ra Jayce, trong khi deokdam chủ động chọn Ziggs để thi đấu cầm hòa ở khu vực đường dưới.

Ngoài ra, Canyon còn khiến đối phương bất ngờ với Nocturne đi rừng. BRO lại là đội kiểm soát các mục tiêu lớn tốt hơn. Dẫu vậy, trong một tình huống xâm lăng rừng đối phương, Morgan và các đồng đội đã phải trả giá khi lao vào quá sâu, để lại 4 mạng hạ gục cho DK.

Kể từ đây, ván đấu bắt đầu rơi khỏi tay của BRO. Với sự khó chịu của những vị tướng cấu rỉa như Jayce, Ziggs cũng khả năng lao vào của Nocturne và Akali, DK bắt đầu lăn cầu tuyết, sớm phá tan nhà chính của đối thủ sau 32 phút thi đấu.

Ván 3

Nhận thất bại choáng váng sau 2 ván đầu tiên, tâm lý của các tuyển thủ bên phía BRO có phần chán nản, nhanh chóng chịu thất bại trong ván thi đấu thứ 3 với tỉ số chênh lệch 5-22. Đây là trận đấu bùng nổ của Burdol và Canyon khi cả 2 đóng góp tới 15 điểm hạ gục.

DK cùng T1 sẽ tái hiện bán kết trong mở ở CKTG 2021?

Thắng chung cuộc 3-0, DK hiên ngang tiến vào bán kết và sẽ chờ đợi quyết định chọn đối thủ của T1 sau khi trận tứ kết còn lại giữa DRX với KDF kết thúc vào chiều nay.

Trong trường hợp T1 chọn DK làm đối thủ, trận bán kết CKTG 2021 sẽ được tái hiện lại giữa hai ông lớn của khu vực LCK. Vào thời điểm đó, Faker và các đồng đội đã nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 2-3 và ngậm ngùi nhìn DK vào chung kết.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, T1 đang có phong độ cực tốt sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng với hiệu số 18-0. Liệu rằng Quỷ vương cùng các đàn em sẽ nhân cơ hội này để “phục thù” DK hay họ sẽ hẹn lại đối thủ ở trận chung kết?

Hủy diệt BRO, DK hẹn T1 tái diễn bán kết trong mơ ở CKTG 2021?

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?