Tải miễn phí 100% The Lion's Song, game của những thiên tài

The Lion's Song đang phát hành miễn phí trên Epic Games Store.

Trong đợt khuyến mại tuần này, Epic Games Store sẽ dành tặng game thủ một trò chơi miễn phí có tên The Lion's Song. Đây là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu với cốt truyện cực kỳ đặc sắc và để lại nhiều suy ngẫm cho người chơi.

The Lion’s Song Launch Trailer

The Lion's Song lấy bối cảnh nước Áo đầu thế kỷ 20 với mỗi tập phim theo một nhân vật khác nhau. Mỗi cá nhân đều sở hữu một trí tuệ đặc biệt và trò chơi lôi cuốn game thủ vào những câu chuyện đấu tranh để phát triển tài năng thiên bẩm cho từng nhân vật.

Có thể là một nhạc sĩ tài hoa đang tìm kiếm sự thừa nhận của mọi người hay một chàng họa sĩ đường phố với ước mơ vươn tới đỉnh cao và cũng có thể là một nhà nữ toán học đại tài luôn đấu tranh để khẳng định vị thế, xóa bỏ khoảng cách về giới. Những lựa chọn mà người chơi đưa ra cuối cùng quyết định xem các nhân vật có tìm thấy thành công mà họ đang mơ ước hay không.

Tải miễn phí 100% The Lions Song, game của những thiên tài - Ảnh 2.

 Trò chơi gồm 4 chương khác nhau và phiên bản miễn phí của Epic Games Store sẽ cho phép bạn trải nghiệm toàn bộ những câu chuyện này. Không có những pha hành động mãn nhãn hay những màn đánh trùm căng thẳng, The Lion's Song là một thể loại game nhẹ nhàng với độ thư giãn cao, thích hợp với những người chơi game để thư thái, giải tỏa sau giờ phút làm việc, học tập căng thẳng.

Link tải game.