Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvel's Spider-Man (p2)

Sau thành công của God of War, Marvel’s Spider-Man tiếp tục là cái tên khiến Sony nở mày, nở mặt trong năm 2018.

14. STEALTH "BIG TIME" SUIT

2 Base Tokens

4 Challenge Tokens

3 Landmark Tokens

Level 23

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 1.

Tàng hình trong Spider-Man của Marvel không được cải thiện như trong các trò chơi khác, vì vậy việc sử dụng Stealth Suit sẽ giúp ích rất nhiều trong vấn đề đó, với sức mạnh Blur Projector: "Tạo một trường biến dạng có thể che khuất bạn khỏi những kẻ thù không được cảnh báo tầm nhìn."

15. SPIDER ARMOR - MK III SUIT

2 Base Tokens

4 Challenge Tokens

4 Crime Tokens

Level 26

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 2.

Marvel's Spider-Man đi kèm với nhiều bộ Spider Armor, bao gồm cả MK III, được gọi là trang phục Anti-Sinister trước đây. Điều đó có ý nghĩa vì nó mở khóa lớp giáp Titantium Allow Plates: "Kim loại thông minh ở dạng lỏng kết tinh giúp phản xạ tất cả các viên đạn, ngoại trừ vòng bắn tỉa."

16. SPIDER-MAN 2099 BLACK SUIT

2 Base Tokens

4 Crime Tokens

4 Research Tokens

Level 29

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 3.

Một bộ trang phục truyện tranh chắc chắn sẽ kích thích người hâm mộ lâu năm của Spidey, bộ Spider-Man 2099 Black Suit đi kèm với sức mạnh Low Gravity - "Giảm lực hấp dẫn trong không khí" - có thể giúp năng lực Focus phát triển nhanh hơn, và đánh bại kẻ thù nhanh hơn bằng cách sử dụng các finishing moves.

17. IRON SPIDER SUIT

3 Base Tokens

3 Challenge Tokens

4 Crime Tokens

Level 31

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 4.

The Iron Spider Suit đã xuất hiện trong Avengers: Infinity War movie chắc chắn sẽ là một trong những trang phục phổ biến trong game, đặc biệt là khi nó sử dụng sức mạnh Iron Arms: "Sử dụng bốn cánh tay khớp nối làm từ hợp kim sắt nguyên tử đang phát triển nhanh chóng có sức tàn phá khủng khiếp"

18. VELOCITY SUIT

2 Backpack Tokens

4 Challenge Tokens

2 Landmark Tokens

Level 33

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 5.

Không giống như hầu hết các trang phục trong trò chơi Spider-Man của Marvel, Velocity Suit thực sự không có bất kỳ sức mạnh hay khả năng độc đáo nào; nó chỉ đơn giản được mở khóa vì lý do thẩm mỹ mà thôi.

19. SPIDER ARMOR - MK IV SUIT

4 Base Tokens

4 Challenge Tokens

3 Landmark Token

Level 35

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 6.

Bộ giáp MK-Armor cuối cùng trong game là bộ giáp Spider - MK IV Suit, có khả năng hấp thụ sát thương - sử dụng sức mạnh Defence Shield: "Từ tính thử nghiệm tạo ra một lá chắn năng lượng tạm thời hấp thụ mọi sát thương" - thay vì làm lệch hướng hoặc phản xạ nó.

20. SPIRIT SPIDER

6 Base Tokens

6 Challenge Tokens

6 Crime Tokens

Level 37

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 7.

Có lẽ là trang phục độc đáo nhất trong game, Spirit Spider Suit rất giống với Ghost Rider của Marvel, và nó đi kèm với sức mạnh Spirit Fire: "Tạo ra những con sóng không ổn định với năng lượng thuần khiết gây ra sức sát thương khủng khiếp.. từ đâu đó”.

21. SPIDER-MAN 2099 WHITE SUIT

4 Base Tokens

4 Challenge Tokens

4 Crime Tokens

Level 39

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 8.

Cùng với Black Suit, trò chơi cũng mang lại bộ SPIDER-MAN 2099 WHITE SUIT của Spider-Man, bộ đồ chứa nhiều khả năng khác nhau - sức mạnh Concussion Strike: "Công nghệ làm thoáng khí tạm thời khiến cho kẻ thù bay lên không trung với mọi đòn tấn công."

22. VINTAGE COMIC BOOK SUIT

4 Backpack Tokens

4 Challenge Tokens

4 Crime Tokens

Level 41

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 9.

Mặc dù nó không phải là độc đáo nhất, nhưng nó chắc chắn là trang phục tuyệt vời nhất trong game. Bộ Vintage Comic Book Suit có vẻ như đã được đưa thẳng ra khỏi truyện tranh, và đó là lý do tại sao sức mạnh của nó là độc đáo nhất, sức mạnh Quips: "Xúc phạm niềm tự hào kẻ thù của bạn." Nó nghe có vẻ như có không nhiều tác dụng, nhưng nó thực sự đưa một cú đấm thẳng vảo lòng tự trọng của kẻ thù.

23. LAST STAND SUIT

20 Crime Tokens

Level 45

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 10.

The Last Stand Suit là trang phục cuối cùng được mở khóa bằng cách đạt đến một cấp độ nhất định trong game, và nó đi kèm với sức mạnh Unrelenting Fury: "Kẻ thù không thể ngăn chặn hoặc làm gián đoạn đòn tấn công của bạn, ngay cả khi họ có lá chắn." Điều đáng chú ý là, trong khi Last Stand Suit mở khóa ở Level 45, người chơi sẽ không bị giới hạn cho đến Level 50.

24.ANTI-OCK SUIT

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 11.

Vì Peter Parker chịu trách nhiệm chính trong việc thiết kế bộ đồ của Doc Ock, anh cũng có thể tạo ra bộ quần áo Anti-Ock để đánh bại anh ta, được tự động mở khóa sau khi hoàn thành câu chuyện chính. Nó cũng đi kèm với sức mạnh Resupply: "Lưới nano phân tán liên tục bổ sung các lỗ hổng hiện tại của bộ đồ".

25. UNDIES SUIT

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 12.

Một bộ trang phục khác mở ra sau khi hoàn thành câu chuyện chính là bộ đồ Undies Suit, mang đến cho người chơi Equalizer Power: "Mọi người đều bị hạ gục sau một hit, bao gồm cả bạn." Nó thực sự đặt mọi người ngang bằng với nhau.

26. HOMEMADE SUIT

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 13.

Bộ đồ Homemade cũng xuất phát từ bộ phim Spider-Man: Homecoming, nhưng nó không có bất kỳ sức mạnh độc đáo nào - điều đó có ý nghĩa vì nó được làm trong nhà của Peter Parker.

27.DARK SUIT

Tất tần tật những điều cần biết về 27 bộ trang phục người nhện siêu ngầu trong Marvels Spider-Man (p2) - Ảnh 14.

Cũng giống như bộ đồ Homemade, bộ Dark Suit không đi kèm với bất kỳ sức mạnh độc đáo nào. Nó cũng đòi hỏi người chơi phải hoàn thành mọi Black Cat Stakeout, thứ mà nhà phát triển đã khéo léo thiết lập câu chuyện trong The City That Never Sleep DLC sắp ra mắt, chính thức giới thiệu Black Cat vào vũ trụ của game.

Vì hầu hết các bộ quần áo nói trên đi kèm với sức mạnh độc đáo của riêng mình, một khi mở khóa, người chơi có thể sử dụng những quyền hạn bất kỳ trên bất cứ trang phục nào mà họ muốn. Nó sẽ đem lại sự ứng biến nhanh nhạy mà người chơi cần để có thể hoàn thành tựa game này.