Chế độ Royale của Battlefield V không do DICE phát triển, mà là 1 hãng chuyên làm game… đua xe

Studio “bí ẩn” đảm nhận việc phát triển chế độ Battle Royale của Battlefield V không đâu khác hơn chính là Criterion Games, nơi đã tạo nên series Burnout lừng danh một thời.

Nhà phụ trách mảng cộng đồng toàn cầu cho series Star Wars của EA, ông Ben Walke, từng tiết lộ hồi tháng 8 rằng DICE không đảm trách phần phát triển cho FireStorm – mục chơi Battle Royale của Battlefield V.

Chế độ Royale của Battlefield V không do DICE phát triển, mà là 1 hãng chuyên làm game... đua xe

Thay vào đó, với kinh nghiệm trong những tựa game đua xe chất lượng như Burnout, hãng Criterion Games đã được “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện những màn đua tốc độ kịch tính trong Firestorm. Có vẻ như các phương tiện vận chuyển sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho chế độ sinh tồn này.

Battlefield V hé lộ chế độ Battle Royale:

Theo chia sẻ từ EA, 64 người chơi – chia thành 16 đội – của Firestorm sẽ “giao tranh trong một vòng lửa” từ từ co lại trên chiến trường, và chiến đấu cho đến khi chỉ còn một team sống sót. Công ty cũng hứa hẹn sẽ cung cấp một “bản đồ Battlefield lớn nhất từ trước đến nay”, với tính năng phá hủy môi trường hoành tráng có khả năng thay đổi cục diện trận chiến.

Battlefield V hé lộ chế độ Battle Royale:

Ngoài ra, bản đồ FireStorm còn xuất hiện các nhiệm vụ được đặt cố định lẫn ngẫu nhiên, giúp cung cấp trang thiết bị tốt và hiếm cho những ai hoàn thành. Tuy không bắt buộc phải làm, nhưng chúng sẽ giúp bạn có thêm lợi thế giành chiến thắng.

Battlefield V Benchmark: AMD Vega 64 so kè ngang ngửa GTX 1080 Ti ở 4K

Battlefield V dự kiến phát hành vào ngày 20 tháng 11 trên PC, PS4 và Xbox One. Hiện tại, trò chơi vẫn đang trong quá trình thử nghiệm Beta. Riêng chế độ Firestorm sẽ được phát hành sau nhưng chưa rõ cụ thể khi nào.

Theo VG247