Bật lửa đam mê – Thi tài game thủ: Cơ hội nhận tới 80 triệu VNĐ tại Sony Show 2018

Một ngày hội đa sắc màu với rất nhiều trải nghiệm đáng giá đang đợi game thủ khám phá chỉ trong vài ngày tới. Nhanh tay đăng kí tham dự ngay Sony Show 2018 với cơ hội trúng tới 80 triệu VNĐ cùng rất nhiều hiện vật đáng giá.

Tiếp nối thành công từ những sự kiện các năm trước, Sony Show chính thức quay trở lại trong 2018 với cực nhiều ưu ái dành cho khách hàng là những người yêu thích Sony nói chung và game thủ nói riêng.

Với slogan “Youth Up with Sony – Sống Bật Chất Trẻ”, Sony mong muốn mang đến cho các fan 1 ngày hội thực sự về công nghệ và game với vô số các hoạt động chính và bên lề, đảm bảo giúp người tham dự thỏa sức khám phá và gặt hái vô số giá trị.

Hàng loạt các sản phẩm mới nhất của Sony gồm các thế hệ màn hình, máy ảnh, thiết bị giải trí, âm thanh sẽ góp mặt tại sự kiện với mức giá cực kì ưu đãi dành cho người tham dự. Đặc biệt, 2018 cũng là năm đánh dấu sự tăng trưởng tích cực trong mảng game của hãng với hàng loạt các tựa game hấp dẫn ra mắt gần đây. Đó cũng chính là thứ mà Sony sẽ mang tới Sony Show 2018.

Game thủ tham dự ngoài việc được trải nghiệm các thiết bị công nghệ, thực tế ảo, tham gia gameshow nhận quà, bốc thăm trúng thưởng còn được trải nghiệm trực tiếp 6 tựa game gặt hái được cực nhiều thành công cho Sony trong 2018.

3 tựa game nổi bật nhất game thủ sẽ được trải nghiệm gồm có: God of War – Chiến thần trở lại, Detroit: Become Human – Giống loài nô lệ, đặc biệt là sự có mặt của một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất mọi thời đại Spider Man – “Comeback is Real”. Trải nghiệm hay nhận quà liền tay.

Mặt khác, 3 giải đấu sự kiện nổi bật với 3 tựa game trọng tâm của Sony gồm FIFA18, Dragonball Fighter Z và Just Dance 2018 với tổng giá trị giải thưởng cho những người đoạt giải tới 80 triệu VNĐ. Cũng nhân sự kiện này, Sony cũng mong muốn chuyển hướng các sản phẩm game có yếu tố thi đấu sẽ sớm trở thành các môn eSports riêng biệt, tạo ra sức cạnh tranh cực lớn cho mọi game thủ trên nền tảng PlayStation.

Chính điều này cũng sẽ thu hút không ít sự chú ý từ các cao thủ của 3 bộ môn đến từ những cộng đồng game lớn nhất tham gia tranh tài. Người xem sẽ được đảm bảo 1 mức độ thi đấu ở mức cao nhất nhưng cũng không kém phần phô diễn kĩ năng đẹp mắt.

Song song với sự kiện game và trải nghiệm trực tiếp, Sony còn mang tới cho người xem hàng loạt các màn trình diễn vô cùng đặc sắc khác mang đậm chất trẻ với Âm Nhạc và Cosplay. Sự tham gia của 2 ca sĩ Nhật Bản: Ayano Mashiro và Asca, cùng hàng trăm nghệ sĩ cosplay khác, chắc chắn sẽ khiến không khí tại Sony Show 2018 rất sôi động, giúp người xem như hoàn toàn chìm đắm vào sự kiện trong bữa tiệc màu sắc, âm thanh và trải nghiệm.

“Bật lửa đam mê – Thi tài game thủ”, đó là những gì mà Sony mong muốn mang đến cho Sony Show 2018. Hàng loạt những tựa game, sản phẩm và lễ hội sắc màu đang chờ bạn khám phá chỉ trong vài ngày tới. Đăng ký tham gia Sony Show ngay từ bây giờ tại địa chỉ: https://sonyshow.sony.com.vn/PlayStation/