Tất tần tật những gì đã biết về Duet Night Abyss - “Đứa con lai” giữa Genshin Impact và Warframe

Duet Night Abyss hiện đang trong giai đoạn kiểm tra kỹ thuật trên PC, tựa game sẽ ra mắt trên PC và thiết bị di động.

Nếu từng cảm thấy Genshin Impact cần thêm hỏa lực thì Duet Night Abyss chính là câu trả lời dành cho bạn. Trò chơi miễn phí sắp ra mắt này hứa hẹn sẽ lấp đầy khoảng trống của thể loại game nhập vai hành động bằng cách cho phép người chơi chiến đấu bằng các thiếu nữ anime có thể bắn súng.

Thoạt nhìn, Duet Night Abyss (DNA) là trò chơi PvE dựa vào thiết kế nhân vật và khả năng chiến đấu bắt mắt để thu hút sự chú ý của người chơi. Nhà phát hành Hero Games và nhà phát triển PAN STUDIO mô tả DNA là game nhập vai phiêu lưu giả tưởng có mức độ tự do cao với nhiều loại vũ khí và yếu tố chiến đấu 3D. Người chơi sẽ vào vai hai nhân vật chính có hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau và đặt chân đến một vùng đất nơi ma thuật và máy móc cùng tồn tại. Trong cuộc hành trình của mình, người chơi sẽ chạm trán nhiều sinh vật ma quỷ và khám phá sự thật đằng sau số phận chông gai để chấm dứt vòng xoáy đau khổ.

Về mặt gameplay, Duet Night Abyss là sự kết hợp giữa Warframe và Genshin Impact. Các nhân vật sử dụng súng trường tấn công, súng lục, súng phóng tên lửa, súng bắn tỉa, nỏ, roi và kiếm khi chiến đấu chống lại đủ loại kẻ thù và binh lính quái dị. Trong các trận chiến, người chơi có thể tự do chuyển đổi giữa vũ khí cận chiến và tầm xa, cho phép nhân vật thoát khỏi giới hạn của một loại vũ khí duy nhất. Nhân vật cũng sở hữu những kỹ năng đặc biệt. Chẳng hạn như, một nhân vật có thể nhanh chóng thay đổi tư thế với tốc độ ánh sáng, bắn những phát đạn nhanh như chớp hay một nhân vật khác có thể điều khiển các xúc tu để gây sát thương. Liệu Duet Night Abyss có yếu tố gacha không? Hiện Duet Night Abyss vẫn chưa được xác nhận có yếu tố này. Các video trải nghiệm của nhiều người chơi cho thấy dàn nhân vật được mở khóa qua một hệ thống thành tựu, sau khi hoàn thành những nhiệm vụ nhất định.

Duet Night Abyss vẫn chưa có ngày phát hành chính thức ở thời điểm hiện tại. Hero Games và PAN STUDIO cho biết trò chơi vẫn cần củng cố về nhiều mặt. Tuy nhiên, những ai quan tâm đến Duet Night Abyss có thể đăng ký trước tài khoản chơi thông qua trang web chính thức. Duet Night Abyss sẽ ra mắt trên PC, iOS và Android.