Tekken: Bloodline hẹn ngày gặp mặt game thủ và tung trailer mới

Tekken: Bloodline sẽ đưa chúng ta đi theo cuộc hành trình báo thù của nhân vật chính Jin Kazama sau khi gia tộc bị hủy diệt.

Trong thời gian gần đây, có không ít series game nổi tiếng được chuyển thể thành phim điện ảnh, truyền hình hoặc hoạt hình. Tekken là một trong số đó khi bộ phim hoạt hình có tên Tekken: Bloodline sẽ là màn chào sân của dòng game đối kháng này trong hình thức giải trí hoàn toàn mới. Sau một thời gian dài thực hiện, cuối cùng thì Netflix cũng đã công bố trailer chính thức của bộ phim cũng như thời điểm nó được trình chiếu rộng rãi.

Theo những thông tin được giới thiệu, bộ phim này sẽ đưa chúng ta dõi theo cuộc hành trình báo thù của nhân vật chính Jin Kazama. Anh được mẹ mình truyền dạy môn võ bí truyền của gia đình – Jazama-style traditional martial arts, từ khi còn rất nhỏ, nhưng nhận ra rằng mình không thể làm được gì khi gia tộc bị hủy diệt bởi thế lực tà ác. Phẫn nộ vì sự bất lực của mình, Jin thề sẽ báo thù và tìm kiếm loại sức mạnh tuyệt đối có thể giúp anh làm được điều đó. Mục tiêu này dẫn Jin đến với giải đấu King of Iron Fist Tournament và anh sẽ gặp gỡ không ít võ sĩ tài năng khác tại đây.

Cuối trailer, Netflix cũng hé lộ rằng bộ phim Tekken: Bloodline sẽ được chính thức phát hành trên dịch vụ stream của mình vào ngày 18/8/2022. Vì vậy nên nếu là fan của series Tekken hoặc có hứng thú với những màn đánh đấm võ thuật đẹp mắt trên anime, đừng quên đánh dấu lại ngày giờ để chờ đón và thưởng thức bộ anime hấp dẫn này nhé.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame