Tencent hồi sinh loạt game bắn súng quân sự Delta Force

Đoạn giới thiệu tựa game Delta Force mới đã được đăng tải trước tiết lộ chính thức tại sự kiện Gamescom Opening Night Live.

Tencent đang đưa loạt game bắn súng quân sựgóc nhìn thứ nhấtDelta Force trở lại với người hâm mộ. NovaLogic - cha đẻ Delta Force - đã phát hành chín trò chơi trong sê-ri, từ phần Delta Force đầu tiên ra mắt năm 1998 đến Delta Force: Xtreme 2 được phát hành năm 2009. Tuy nhiên nhưng NovaLogic đã ngừng hoạt động vào năm 2016, khi THQ Nordic mua lại tài sản của nhà phát triển.

Mới đây, Tencent đã phát hành một đoạn Trailer giới thiệu cho phần game mới trong sê-ri Delta Force trước khi tiết lộ chi tiết hơn về trò chơi tại sự kiện Gamescom Opening Night Live diễn ra vào ngày 22 tháng 8. Delta Force được phát triển tại Timi Studio Group dưới trướng Tencent và sẽ là một trò chơi đa nền tảng dành cho Console, PC và di động. Nhà sản xuất Shadow Guo cho biết trò chơi sẽ có chế độ chiến dịch dựa trên bộ phim Diều hâu gãy cánh của đạo diễn Ridley Scott và mang đến trải nghiệm PvP nhiều người chơi quy mô lớn. Ông Guo chia sẻ: “Người chơi sẽ có thể trải nghiệm những trận chiến chân thực và gay cấn từ bộ phim nổi tiếng. Đội ngũ của chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng về bộ phim và đào sâu bối cảnh lịch sử một thận trọng. Việc nghiên cứu kỹ lưỡng đã cho phép chúng tôi tạo lại trải nghiệm chơi trò chơi chân thực, đắm chìm và nắm bắt được bản chất của sự kiện bất hủ đó.”

Ông Guo bổ sung rằng: “Các nhà thiết kế trò chơi đã lựa chọn xây dựng một chiến trường nhập vai nhiều người chơi có thể đáp ứng PVP quy mô lớn hơn so với giới hạn 32 người chơi trước đây. Để tạo ra bầu không khí chiến đấu hoành tráng trên mặt đất, trên biển và trên không, chúng tôi đã thiết kế nhiều cách tham gia trận đấu và các bản đồ tích hợp những đặc điểm địa hình đa dạng như chênh lệch độ cao, các hang động và nhiều tuyến đường khác nhau cho phương tiện di chuyển. Tựa game Delta Force mới cũng tạo ra các phương tiện độc đáo, sở hữu công nghệ tiên tiến để người chơi có thể sử dụng trong trò chơi, bao gồm xe tấn công, máy bay trực thăng, xe bọc thép, thuyền tấn công, xe địa hình, xe jeep, xe bán tải, máy bay chiến đấu và máy bay không người lái. Những phương tiện này sẽ tô điểm cho trải nghiệm giật gân trong những trận PVP quy mô lớn.