Tencent sẽ mang tựa game bắn súng di động Arena Breakout lên nền tảng mới

Người chơi Arena Breakout sẽ có thể trải nghiệm trò chơi yêu thích của mình bằng chuột và bàn phím vào dịp cuối năm nay.

Arena Breakout - tựa game bắn súng trên di động nổi tiếng của nhà phát triển MoreFun Studios dưới trướng Tencent - sắp có phiên bản PC với tên gọi Arena Breakout: Infinite. Trò chơi sẽ bước vào đợt Closed Beta đầu tiên trong tháng tới. MoreFun Studios viết rằng: "Trong Arena Breakout: Infinite, hãy tiến vào Vùng tối và trở thành người lính chết chóc nhất. Vào vai một đặc nhiệm quân sự kỹ năng cao, người chơi sẽ đến vùng Kamona bị chiến tranh tàn phá, nơi sự liều lĩnh có mức thưởng tương ứng. Hãy bóp cò, ẩn nấp và tiến về phía trước, đột nhập vào các đấu trường chiến đấu để lấy những vật phẩm có giá trị cao và làm giàu… Nhưng trên hết, hãy chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu để sinh tồn.”

Trò chơi có hệ thống ánh sáng thời gian thực cũng như hiệu ứng âm thanh không gian 360 độ, giúp người chơi có trải nghiệm thêm đắm chìm hơn. Về lối chơi, Arena Breakout: Infinite cho phép người chơi toàn bộ quyền tùy chỉnh vũ khí với hơn 500 phụ kiện. Người chơi có thể thay đổi báng súng trường, vị trí đặt ống ngắm, tùy chỉnh nòng, phanh đầu nòng, v.v. để tinh chỉnh độ ổn định, độ chính xác và tầm bắn hiệu quả khi chiến đấu. Ngoài ra, các gói kích thích và bộ dụng cụ y tế cũng sẽ hỗ trợ người chơi băng bó vết thương và tiếp tục trận đấu.

Nhà phát triển MoreFun hứa hẹn sẽ đồng hành cùng cộng đồng người chơi trong tương lai, với những hỗ trợ không chỉ dừng lại ở các bản cập nhật thông thường. Studio đang hướng tới mục tiêu giải quyết các vấn đề như gian lận, lỗi và server yếu. Arena Breakout: Infinite sẽ ra mắt miễn phí trên Steam trong năm nay. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham gia trải nghiệm bản beta của trò chơi tại đây.