The Day Before - Tựa game sinh tồn MMO tung trailer hoành tráng chờ ngày phát hành gần kề

Tựa game MMO sinh tồn zombie - The Day Before tung trailer mới trước ngày phát hành vào tháng 3, giới thiệu đồ hoạ đỉnh cao với RTX.

Tựa game MMO sinh tồn zombie – The Day Before tung trailer mới trước ngày phát hành vào tháng 3, giới thiệu đồ hoạ đỉnh cao với RTX.

The Day Before

The Day Before dự kiến phát hành vào ngày 1 tháng 3 trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.

Một video mới giới thiệu đồ họa đỉnh cao của The Day Before đang mang đến cho game thủ một cái nhìn khác về tựa game sắp ra mắt từ nhà phát triển Fntastic. Trong đoạn clip ngắn, cảnh quay từ tựa game MMO zombie hậu tận thế cho thấy những gì đáng mong đợi trước ngày phát hành. Với việc The Day Before chỉ còn vài tháng nữa là đến ngày phát hành dự kiến, nhiều game thủ tò mò muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về MMO sinh tồn sắp tới.Nhiều nhà phát triển tại Fntastic gần đây đã bị sa thải vì tiết lộ trên trang web của mình rằng studio phụ thuộc rất nhiều sự “tình nguyện của nhân viên”, điều này không phù hợp với nhiều game thủ coi sự lựa chọn của studio là bóc lột. Bất chấp những tranh cãi, Fntastic dường như đã nhắm mục tiêu ra mắt vào tháng 3, đã hoãn trò chơi trước thời điểm phát hành ban đầu vào tháng 6 năm 2022 và đã tiết lộ một đoạn giới thiệu ngắn về các khả năng của tựa game RTX với một cái nhìn sơ lược về lối chơi.

Đoạn video chỉ dài khoảng một phút này là một đoạn giới thiệu các bối cảnh khác nhau, từ bên ngoài khu đô thị và các khu dân cư ngoại ô đến bên trong các căn hộ và tầng hầm ngột ngạt. Với The Day Before là một trong những trò chơi được mong đợi nhất năm 2023, một số người hào hứng với dự án sinh tồn zombie có thể thất vọng vì thiếu lối chơi trong đoạn giới thiệu. Đoạn giới thiệu giới thiệu một chút về RTX trong quá trình trải nghiệm trò chơi, nhưng nhìn chung, cảnh quay chủ yếu bao gồm các đoạn thoáng qua về những nới xuất hiện trong tựa game hậu tận thế.

Mặc dù cảnh quay RTX được giới thiệu trông rất đẹp mắt, nhưng những người đang mong chờ The Day Before có thể không hài lòng với những gì mà đoạn giới thiệu mang lại, trong khi những người khác có thể hài lòng chỉ với một cái nhìn thoáng qua về diện mạo của trò chơi. Tuy nhiên, clip mới không đề cập nhiều về nội dung bằng bản cập nhật phát triển của Fntastic vào năm 2021, nhưng điều này rất có thể khiến nhiều người khao khát nhiều hơn và khiến họ háo hức chờ đợi bản phát hành vào tháng 3.

The Day Before có rất nhiều sự cạnh tranh cho tháng 3 khi nói đến các tựa game kinh dị sắp ra mắt. Khi ngày phát hành ngày càng đến gần, hơi ngạc nhiên khi Fntastic chọn phát hành một đoạn clip ngắn như vậy để giới thiệu các khả năng của RTX trong trò chơi. Sau khi giải quyết những tranh cãi gần đây, nhà phát triển lẽ ra có thể đã chọn giới thiệu thêm nhiều về chất lượng của trò chơi để lấy lại thiện cảm của cộng đồng với studio. Hiện có rất nhiều người vẫn tò mò muốn biết liệu The Day Before có phải là tên tuổi lớn tiếp theo trong thể loại sinh tồn zombie hay không.