The Division 2 “đắt hàng” hơn phần 1 dù bỏ Steam

Theo đại diện của Ubisoft tuyên bố, lượng pre-order của The Division 2 vẫn đang rất ổn mặc cho trò chơi không phát hành trên Steam.

Ubisoft đã khiến nhiều người ngạc nhiên vào tháng 1, khi thông báo rằng The Division 2 sẽ được phát hành trên Epic Games Store chứ không phải Steam, và họ dự tính sẽ làm điều tương tự với một số trò chơi mới trong tương lai.

Epic Games Store

Công ty Pháp tin rằng Epic sẽ “mang đến một hành trình suôn sẻ”, từ khâu đặt hàng trước cho đến điểm phát hành, và nỗ lực của Epic hòng đa dạng hóa ngành công nghiệp là “điều mà Ubisoft muốn hỗ trợ.”

Epic Games Store

Giám đốc điều hành của Ubisoft, Yves Guillemot, đã đi sâu hơn vào lý do của công ty để thay đổi cửa hàng ngày hôm nay trong một cuộc gọi thu nhập, và phiên bản ngắn (và rõ ràng) là Ubisoft tin rằng họ có thể kiếm được nhiều tiền hơn ngoài Steam. Cho đến nay có vẻ như chiến lược đang hoạt động tốt.

The Division 2 công bố cấu hình tối thiểu, đề nghị và 4K

“Ngày càng xuất hiện thêm nhiều nền tảng phân phối, cạnh tranh lấy những sản phẩm có nội dung tuyệt vời. Với thỏa thuận này, chúng tôi đã thấy cơ hội khách hàng tăng cường tiếp xúc với cửa hàng Ubisoft, đồng thời hỗ trợ một đối tác biết đánh giá cao các trò chơi của chúng tôi và cung cấp các điều khoản tốt hơn về mặt vật chất,” Guillemot nói.

“Các dấu hiệu ban đầu rất tích cực: các đơn đặt hàng trước phiên bản PC cao hơn phần game The Division đầu tiên và lượng pre-order trên Ubisoft Store cao gấp 6 lần. Chúng tôi tin rằng thỏa thuận này mang lại lợi ích lâu dài cho công ty.”

The Division 2 công bố cấu hình tối thiểu, đề nghị và 4K

Tuy Ubisoft không đưa ra một dự báo chính thức cho doanh số của The Division 2, nhưng Guillemot nói rằng “nó có tất cả những thứ cần thiết để trở thành một thành công vượt trội hơn The Division 1”.

The Division 2 sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 15 tháng 3 trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo Pcgamer