Thế giới The Last of Us Part 1 thay đổi như thế nào so với bản gốc cách đây 10 năm?

The Last of Us Part 1 thực sự đã có bước tiến dài về mặt đồ họa, đem lại cho game thủ khung cảnh đẹp mắt hơn và chi tiết hơn bao giờ hết.

Sau vài tháng nằm ở mức tin đồn, cuối cùng thì TLOU Remake cũng chính được công bố với tên gọi The Last of Us Part 1 tại Summer Game Fest. Đây là phiên bản làm lại của tựa game gốc ra mắt hồi năm 2013, với gameplay và đồ họa được nâng cấp và chỉnh sửa cho PS5 và PC. Riêng cốt truyện thì chưa rõ có thay đổi gì so với bản gốc hay không.

Tuy nhiên do game vẫn còn chưa phát hành và không thể so sánh gameplay, fan của trò chơi chỉ còn cách tập trung soi mói phần hình ảnh. Sau khi trailer đầu tiên của game được tung ra, thành phố ngập nước và đầy rêu phong của trò chơi đã khiến game thủ phải kinh ngạc về mức độ chi tiết và những tiến bộ về mặt hình ảnh của The Last of Us Part 1.

Screenshot chụp trường đại học của trò chơi cũng cho thấy sự thay đổi đáng kể về mật độ cây cỏ cũng như những nâng cấp hiệu ứng ánh sáng của game. Các tòa nhà có độ chi tiết cao hơn, cây cỏ dày đặc hơn và trông chân thực hơn rất nhiều.

Hình ảnh so sánh cuối cùng là một khu vực gần cuối game, ngay trước khi Joel tấn công vào bệnh viện của Firefly. Thay đổi rõ rệt nhất mà bạn có thể nhận ra trong khung hình là rặng núi ở xa xa, với độ chi tiết cao hơn hẳn so với phiên bản gốc. Cây cối cũng cao lớn hơn và nhiều cỏ, bụi rậm hơn, tương tự như hai hình ảnh bên trên.

Dựa trên những hình ảnh này, có thể thấy rằng The Last of Us Part 1 thực sự là một tựa game được nâng cấp mạnh mẽ về phần hình ảnh, đem lại cho game thủ PC và PS5 trải nghiệm tốt hơn rất nhiều so với phiên bản gốc trên PS3, và thậm chí là đẹp hơn rất nhiều so với bản Remastered ra mắt hồi năm 2014.

Game sẽ ra mắt trên PS5 vào ngày 2/9/2022, còn bản PC sẽ lùi lại một thời gian nhưng chưa rõ là bao giờ.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?