The Texas Chainsaw Massacre rời màn ảnh để đến với làng game

Bạn sẽ tự tìm cách trốn thoát khỏi Leatherface thay vì nghiến răng nghiến lợi trước các pha xử lý ngu người của đám nhân vật trong phim.

Tại Xbox & Bethesda Showcase vừa diễn ra, game thủ thế giới đã được thấy những hình ảnh đầu tiên về tựa game The Texas Chainsaw Massacre, tác phẩm chuyển thể từ bộ phim kinh dị nổi tiếng ra mắt gần 40 năm trước. Đây sẽ là một game kinh dị PvP không đối xứng, trong đó một bên là những kẻ sát nhân đang truy tìm con mồi và phía còn lại là những con người bình thường tìm cách trốn thoát.

Thiết lập của trò chơi này khá đơn giản và gần giống bộ phim gốc ra mắt năm 1975. Cô sinh viên đại học Maria Flores bất ngờ mất tích khi du lịch, cơ quan chức năng vào cuộc tìm kiếm nhưng không có kết quả. Không chấp nhận việc chị mình mất tích, cô bé Ana cùng một số người bạn của Maria hợp lực đi tìm cô, thế là họ gặp gỡ kẻ sát nhân điên rồ có tên gọi Leatherface bởi hắn đeo một tấm mặt nạ làm từ da người.

Khi tham gia vào The Texas Chainsaw Massacre thì game thủ sẽ có hai lựa chọn. Một là vào vai Leatherface hoặc các thành viên gia đình của hắn ta để săn lùng những người sống sót trong trang trại của mình. Và hai là trở thành Maria, Ana hoặc những người bạn của họ và tìm cách trốn thoát. Do game thuộc thể loại PvP phi đối xứng, trong khi phe ác có thể dùng vũ lực để tiêu diệt đối thủ thì những người sống sót phải làm mọi cách để ẩn náu, chạy trốn và tìm manh mối để thoát khỏi “cuộc chơi”.

The Texas Chainsaw Massacre đang được phát triển bởi hai studio Gun Interactive và Sumo Nottingham, trò chơi dự kiến sẽ ra mắt trên PC, Xbox One, Xbox Series X, PS4, PS5 trong năm 2023.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?