The Walking Dead sẽ chính thức khép lại vào tuần tới, liệu PewDiePie có rơi nước mắt một lần nữa?

Sau nhiều năm chờ đợi, chúng ta cũng sắp sửa biết được số phận của Clementine sẽ ra sao trong tập game khép lại series Telltale’s The Walking Dead vào tuần tới.

Kể từ năm 2012, thởi điểm series Telltale’s The Walking Dead lần đầu tiên xuất hiện, cô bé Clementine đã phải liên tục học cách đấu tranh sinh tồn trước thảm họa xác sống. Xuyên suốt quãng thời gian đó, từ một nhóc tì bé xíu cần sự che chở của chú Lee, Clem đã trưởng thành và biết tự đứng trên đôi chân của chính mình, dù phải đối mặt với nhiều sự mất mát đi cùng với máu và nước mắt.

Số phận của Clementine sẽ được định đoạt vào tuần tới, liệu PewDiePie có lại rơi nước mắt một lần nữa?

7 năm sau, cuối cùng thì cô nàng cũng có thể nghỉ ngơi, khi tập game (episode) cuối cùng của mùa cuối cùng The Walking Dead: The Final Season – mang tên Take Us Back – sẽ chính thức phát hành vào ngày 26 tháng 3.

Số phận của Clementine sẽ được định đoạt vào tuần tới, liệu PewDiePie có lại rơi nước mắt một lần nữa?

Nếu thường xuyên theo dõi các clip Let’s Play (Cùng chơi) trên Youtube, hẳn bạn còn nhớ anh chàng Youtuber nổi tiếng PewDiePie cũng là một người yêu thích series này và mỗi lần có thêm episode mới, anh lại lao vào trải nghiệm và chia sẻ cảm nghĩ đến với cộng đồng fan của mình.

Hồi năm 2012, Pewd thậm chí từng xúc động đến mức bật khóc “ngon lành” với đoạn kết cay đắng của Season 1. Đoạn video đó đã giúp anh thu hút thêm kha khá fan hâm mộ mới vì sự thoải mái trong việc bộc lộ cảm xúc. Bạn có thể xem lại phân cảnh đó bên dưới ở mốc 7 phút 30 giây. Lưu ý rằng nó sẽ tiết lộ trước nội dung trò chơi.

Hãy cùng chờ xem liệu PewDiePie có thể tránh việc bị zombie cắn khi Take Us Back phát hành vào ngày 26 tháng 3 tới hay không.