Thêm một game đua xe sở hữu dàn nhân vật hoạt hình đình đám mới lộ diện

DreamWorks All-Star Kart Racing và DreamWorks Trolls Remix Rescue là hai cái tên mới nhất được DreamWorks tiết lộ.

DreamWorks All-Star Kart Racing sẽ có sự góp mặt của 20 nhân vật đến từ nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng của DreamWorks Animation, bao gồm Shrek, Po, Tigress, Boss Baby, Puss in Boots, Hiccup, Astrid, v.v. Mỗi nhân vật đều sở hữu xe đua độc đáo, không trùng lặp với ai và người chơi có thể tùy chỉnh chiếc xe đua này. Đã 12 năm kể từ khi DreamWorks Super Star Kartz ra mắt trên Xbox 360, Wii, PlayStation 3, Nintendo DS và Nintendo 3DS. Đây là trò chơi DreamWorks Animation cuối cùng được phát hành bởi Activision.

Trong All-Star Kart Racing, người chơi sẽ lái xe ở nhiều địa điểm quen thuộc lấy cảm hứng từ các bộ phim DreamWorks Animation, bao gồm Vương quốc xa xôi (Shrek), thị trấn Bergen (Trolls), Vùng đất linh hồn (Kung Fu Panda), Tập đoàn Baby (The Boss Baby) và Sở thú thành phố New York (Madagascar). Poppy, Branch, Barb, Cooper và những nhân vật khác từ Trolls sẽ là người tổ chức mỗi cuộc đua và giúp người chơi tăng sức mạnh. Sư phụ Oogway từ Kung Fu Panda và tử thần Wolf từ Puss In Boots: The Last Wish là hai nhân vật độc quyền trong Digital Deluxe Edition. DreamWorks cũng giới thiệu một trò chơi phiêu lưu mới, đó là DreamWorks Trolls Remix Rescue, nơi người chơi hóa thân thành một trong các nhân vật như Poppy, Branch, Guy Diamond, v.v. hoặc tự thiết kế một nhân vật Troll theo ý muốn của bản thân.

GameMill Entertainment sẽ phát hành cả hai trò chơi trên Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X và S, Xbox One và Steam vào cuối năm 2023. DreamWorks All-Star Kart Racing được phát triển bởi Bamtang Games, còn DreamWorks Trolls Remix Rescue được phát triển bởi Petit Fabrik.