TIệm bánh mì Pewpew bị "bóc phốt" thái độ nhân viên, cư dân mạng nín thở chờ lý giải chính thức từ ông chủ

Mới đây, tiệm bánh mì của PewPew đã fan tố cáo rằng nhân viên có thái độ phục vụ không đúng mực.

Bánh mỳ Pewpew sau nhiều tháng phát triển đã trở thành một món ăn ưa thích của nhiều bạn trẻ Sài thành. Tuy vậy, cũng vì thế mà đông quá hoá lắm drama, gần đây, mạng xã hội đang được một phen xôn xao khi bánh mỳ Pewpew bị bóc phốt rằng thái độ nhân viên phục vụ không tốt trên.

Pew Pew chính thức mở tiệm bánh mỳ, có Xemesis, Mysthi, Độ Mixi làm nhân viên bảo sao quán đông như trảy hội, phải xếp hàng mua bánh

Bánh mỳ pewpw cơ sở Út tịch, nơi xảy ra vụ việc

Cụ thể, quán bánh mì của Pew Pew lại được réo tên nhưng với múc đích bóc phốt từ người hâm mộ. Chính xác hơn, quán bánh mì chú Pew đã bị tố nhân viên có thái độ không đúng mực với khách

Hiện tại, Pewpew và đội nugx chưa đưa ra ý kiến kiến gì. Nhưnng trong quá khứ, quán cũng gặp vấn đề tương tự. Cụ thể, quán bánh mì của Pew Pew  được réo tên nhưng với múc đích bóc phốt từ người hâm mộ. Cụ thể, quán bánh mì chú Pew đã bị tố làm bánh mì không nhân, ăn tới nửa cái vẫn chưa thấy gì.

Tiệm bánh mì chú Pew bị bóc phốt làm ẩu và cách xử trí khiến khách hàng thán phục của ông chủ

Sau đó chỉ ít phút, ông chú Pew Pew đã xuất hiện xin lỗi và đền bù xứng đáng vị khách nọ một cách hết sức chân thành. Chính những hành động nhỏ này lại ghi điểm rất lớn trong lòng người hâm mộ. Theo đó cũng đã có rất nhiều người lên tiếng bênh vực ông chú nổi tiếng và nhân viên quán.

Tiệm bánh mì chú Pew bị bóc phốt làm ẩu và cách xử trí khiến khách hàng thán phục của ông chủ

Sự việc được giải quyết gọn gàng cho thấy sự chuyên nghiệp của hệ thống cửa hàng cũng như ông chủ có tâm. Hy vọng, lần này, Pewpew cũng sẽ xử lý vụ việc như vậy để người hâm mộ yên bề an tâm thưởng thức bánh mỳ Pewpew.