Nexon công bố FPS mới Rocket Arena, cho game thủ "choảng" nhau bằng tên lửa

Thay vì các loại súng ống, trong Rocket Arena người chơi sẽ "bón hành" kẻ địch của mình bằng... tên lửa.

Hôm nay Nexon – gã khổng lồ của làng game Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu tới game thủ thế giới tựa game bắn súng mới do Final Strike Games phát triển có tên Rocket Arena. Tựa game sở hữu lối chơi 3vs3 và đồ họa theo lối hoạt hình giống như Fortnite. Điều đặc biệt của tựa game là thay vì “bón hành” cho đối thủ bằng những khẩu AK, tiểu liên thì với Rocket Arena các game thủ sẽ chơi hẳn vũ khí hạng nặng là tên lửa.

Trong Rocket Arena, chiến thắng là mục tiêu duy nhất, tuy nhiên cách để giành chiến thắng không phải là hạ đối phương nằm đo ván dưới đất mà phải làm thế nào để “tống tiễn” đối thủ của mình lên không trung, đúng như những gì cái tên của nó muốn nói. Mỗi một nhân vật khác nhau đều có đạn dược, cạm bẫy, lời nguyền và tên lửa của riêng mình để kích đối thủ ra khỏi vòng chiến đấu, sát thương mà người chơi phải chịu càng nhiều thì sẽ càng bị bắn xa hơn nữa, cho đến khi hoàn toàn out khỏi ván đấu, xét ở một góc độ nào đó, nó có phần giống Quake và Super Smash Bros.

Khi trò chuyện với trang IGN, CEO của Final Strike Games ông Kevin Frankin đã chia sẻ: “Đầu vào, kết nối mạng và cả trải nghiệm bắn của tựa game đều được cân bằng nhờ phản hồi từ nhóm thử nghiệm nội bộ bao gồm các thành viên là game thủ pro và đội tuyển eSports chuyên nghiệp của Hàn Quốc Element Mystic. Và kết quả của đợt thử nghiệm là một game bắn súng 3vs3 góc nhìn thứ nhất có tính cạnh tranh cao.”

Được biết Rocket Arena sẽ được phát hành trên PC và Xbox One và người chơi của hai nền tảng này có thể chơi chéo với nhau. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể của tựa game nhưng bản beta sẽ ra mắt vào khoảng 23 – 29 tháng 5, nếu quan tâm người chơi có thể đăng ký ngay để trở thành một phần của tựa game. Bản Beta sẽ có 6 nhân vật có thể điều khiển (mỗi nhân vật có tên lửa và khả năng đặc biệt khác nhau), sáu bản đồ và năm chế độ, từ PvP đến PvE, đáp ứng như cầu của các game thủ.