Tin đồn phiên bản mới của sê-ri game Splinter Cell sẽ ra mắt vào năm 2022

Người chơi sẽ có thể chính thức gặp lại những nhân vật trong Splinter Cell sau 9 năm vắng bóng tại thị trường game trên toàn thế giới.

Cho đến ngày nay, tôi chắc rằng nhiều fan của Ubisoft vẫn còn thắc mắc tại sao loạt game hành động gián điệp Splinter Cell của hãng này lại biến mất trong suốt 9 năm qua mặc dù loạt game được rất nhiều người chơi ủng hộ, chúng ta chỉ được gặp Sam Fisher, nhân vật chính của sê-ri này xuất hiện với tư cách khách mời trong nhiều tựa game khác nhau.

Theo tin tức chúng tôi tìm hiểu được thì Ubisoft đã bật đèn xanh để bắt đầu phát triển trò chơi Splinter Cell và tựa game này có thể ra mắt vào năm sau 2022 trên  PlayStation 3, Xbox 360 và Wii U. Nguồn tin cũng đưa ra thêm bằng chứng cho thấy Ubisoft từ lâu đã tìm cách hồi sinh series. chẳng hạn như chính Giám đốc điều hành Yves Guillemot đã nói rằng Splinter Cell có thể trở lại trong tương lai nếu họ nghĩ ra những ý tưởng mới. 

Có thể bạn chưa biết Splinter Cell là một sê-ri game thuộc thể loại hành động và gián điệp kể về câu chuyện của những kẻ tay trong như Sam Fisher, loạt game được khen ngợi về mặt thiết kế, lối chơi và hỗ trợ. cho nội dung nhiều người chơi, nhưng doanh số bán hàng thấp hơn mục tiêu. Do đó, nó đã bị tạm ngừng phát triển thêm từ 9 năm trước.

Một phiên bản Splinter Cell mới có thể ra mắt trong năm 2022.

MỤC LỤC [Hiện]