Tai nghe gaming E-DRA EH493W: Không dây, siêu "ngon" từ chất âm cho tới tầm giá

Hẳn anh em đã không còn xa lạ với hãng gaming gear Việt E-DRA. Mới đây, hãng đã trình làng một sản phẩm tai nghe gaming wireless rất ổn từ chất lượng cho tới giá thành.

Có thể nói E-DRA EH493W là chiếc tai nghe gaming có chất lượng âm thanh tốt nhất của hãng từ trước tới nay, đặc biệt là về âm trường. EH493W cho âm sâu rộng, cực thoáng mà có lẽ  trong tầm giá 1 triệu đồng không có chiếc tai nghe gaming không dây nào có được. Khả năng tái tạo không gian 3D cũng vượt trội so với toàn bộ các mẫu tai nghe gaming khác. Về 3 dải tần, chúng tôi nhận thấy EH493W cho âm thanh cân bằng và với độ chi tiết rất cao.

Micro tích hợp, có kể kéo ra hay thu vào rất gọn và tiện. Chất lượng mic tốt, lọc tạp âm tốt đáp ứng được nhu cầu giải trí cũng như học tập của anh em game thủ.

Tai nghe gaming E-DRA EH493W: Không dây, siêu ngon từ chất âm cho tới tầm giá - Ảnh 1.

E-DRA EH493W có thiết kế rất đẹp

E-DRA EH493W sử dụng công nghệ không dây quen thuộc là dùng receiver USB để nhận tín hiệu 2.4Ghz. Chúng tôi đã thử nghiệm và nhận thấy tai nghe hoạt động tốt và rất ổn định ở phạm vi 10m. Kết nối không có vấn đề về độ trễ, hoàn toàn hỗ trợ tốt cho nhu cầu gaming.

Tai nghe gaming E-DRA EH493W: Không dây, siêu ngon từ chất âm cho tới tầm giá - Ảnh 2.

E-DRA EH493W có thiết kế rất tốt, cho cảm giác đeo rất thoải mái. Trọng lượng nhẹ cho phép người dùng có thể sử dụng tai nghe nhiều giờ liền liên tục mà không bị mỏi cổ. Nhược điểm duy nhất của E-DRA EH493W có lẽ là khả năng cách âm. Tuy tai nghe nghe đeo rất kín, nhưng khả năng cách âm lại không tốt bằng các loại tai nghe khác. 

Đổi lại EH493W - như đã nói - cho âm trường cực kỳ sâu rộng. Đây có lẽ là sự đánh đổi và nằm trong dự tính của nhà sản xuất.

Tai nghe gaming E-DRA EH493W: Không dây, siêu ngon từ chất âm cho tới tầm giá - Ảnh 3.

Vật liệu cấu tạo nên tai nghe cũng rất "xịn", bao gồm đệm tai và đệm đầu bọc da PU chất lượng cao và rất êm. Khung tai nghe hoàn toàn bằng kim loại, cho độ bền lâu dài.

Tai nghe gaming E-DRA EH493W: Không dây, siêu ngon từ chất âm cho tới tầm giá - Ảnh 4.

Với chất lượng âm thanh tuyệt vời, kết nối không dây ổn định, thiết kế tốt cho trải nghiệm sử dụng thoải mái... Có thể đánh giá đây là một trong những chiếc tai nghe không dây tốt nhất tầm giá 1 triệu đồng.

Tai nghe gaming E-DRA EH493W: Không dây, siêu ngon từ chất âm cho tới tầm giá - Ảnh 5.

Nếu quan tâm, anh em có thể tham khảo thêm tại đây.