Tin vui cho game thủ Việt: Tựa game khó nhất năm 2019 đang được Việt hóa

Theo nhóm dịch thuật cho biết, Sekiro: Shadows Die Twice có khoảng 8000 dòng text, cho nên nhóm sẽ đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành bản Việt hóa của game trong thời gian sớm nhất.

Đầu năm 2019 là thời điểm hàng loạt các tựa game bom tấn ra mắt như Resident Evil 2 Remake, Devil May Cry 5,v.v...đây cũng là thời điểm mà các nhóm dịch thuật bận rộn nhất với rất nhiều dự án Việt hóa các tựa game bom tấn này.

Chắc là bạn còn nhớ Resident Evil 2 Remake mới chỉ ra mắt chưa đầy nửa tháng tuy nhiên đã được Việt hóa hoàn chỉnh, hay bom tấn Devil May Cry 5 mới chỉ ra mắt được 1 ngày đã có dự án Việt Hóa. Điều này cho thấy tinh thần nỗ lực hết mình để tạo ra các bản Việt hóa hoàn chỉnh cho cộng đồng game thủ của các nhóm dịch thuật lớn như thế nào. Tiếp tục tinh thần đó, sau khi một bom tấn khác là Sekiro: Shadows Die Twice phát nổ, nhóm dịch thuật lại bất ngờ công bố một dự án Việt hóa cho bom tấn còn nóng hổi này.

Tin vui cho game thủ Việt: Tựa game khó nhất năm 2019 đang được Việt hóa - Ảnh 1.

Theo nhóm dịch thuật cho biết, Sekiro: Shadows Die Twice có khoảng 8000 dòng text, cho nên nhóm sẽ đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành bản Việt hóa của Sekiro: Shadows Die Twice trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, tiến độ của nhóm dịch thuật khá là nhanh, đã dịch 43,9%, chưa dịch 56,62%. Như vậy, cộng đồng game thủ Việt sẽ chỉ phải chờ tới giữa tháng 4 là đã có thể chơi Sekiro: Shadows Die Twice hoàn toàn được Việt Hóa.

Tin vui cho game thủ Việt: Tựa game khó nhất năm 2019 đang được Việt hóa - Ảnh 2.

Được biết, Sekiro: Shadows Die Twice hay còn được gọi tắt là SSDT, tựa game này lần đầu được giới thiệu vào E3 2018. Với lời hứa hẹn sẽ có độ khó "gấp bội lần Dark Souls", Sekiro: Shadows Die Twice đã không khiến ai thất vọng khi trình làng một gameplay độc đáo, có chiều sâu và quan trọng nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa cốt truyện cùng lối chơi đầy mê hoặc.

So với những người tiền nhiệm như Dark Souls hay Bloodborne, tựa game đã thay đổi về nhiều mặt nhằm lột xác hoàn toàn phong cách chiến đấu, cũng như bổ sung thêm cơ chế parkour và stealth. Việc thay đổi cơ chế chiến đấu sẽ khiến các trận đấu Boss trong Sekiro: Shadows Die Twice hoàn toàn khác với các tựa game cũ của From Software. Nhân vật chính trong Sekiro: Shadows Die Twice được biết đến với cái tên là The Wolf (Sói) và hành trình hồi tưởng lại đất nước Nhật Bản cổ xưa hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới lạ cho game thủ.

Hiện, game đang được phát hành trên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.