Tổng hợp đánh giá Hitman 2: Không đột phá, chỉ phát huy những gì sẵn có

Hitman 2, phần tiếp theo của một trong những trò chơi hành động lén lút hay nhất năm 2016 đã xuất hiện.

Về cơ bản, Hitman 2 được xây dựng dựa trên những điểm mạnh được nhiều người yêu thích ở phiên bản ra mắt hai năm trước và mở rộng ra hơn nữa. Ngoài việc cải thiện trí thông minh nhân tạo của các nhân vật, thì tính năng minimap, cơ chế bắn cũng được nâng cấp, cung cấ nhiều cơ hội thể hiện khả năng hành động lén lút hơn với mạng lưới camera an ninh dày đặc, cùng sự trở lại của các mục tiêu Elusive và các sự kiện trực tiếp.

Tổng hợp đánh giá Hitman 2

Hitman 2 mang đến 6 địa điểm hoàn toàn mới, nhưng ấn tượng hơn cả là chủ sở hữu của trò chơi năm 2016 sẽ có quyền truy cập vào tất cả các địa điểm của Hitman Season 1 trong Hitman 2. Tất nhiên, chúng sẽ được tăng cường về mặt hình ảnh và cơ chế cho phù hợp với tiêu chuẩn ở phần tiếp theo này. Gói khởi động của Hitman 2 cũng chứa nhiều nội dung khác nhau. Ví dụ như chế độ phối hợp co-op Sniper Assassin, hay chế độ thi đấu cạnh tranh 1v1 Ghost Mode thách thức xem người chơi nào có thể hạ gục các mục tiêu chỉ định trước.

Tổng hợp đánh giá Hitman 2

Nhìn chung, phững phản hồi ban đầu mà báo giới truyền thông dành cho Hitman 2 là khá tích cực, thể hiện qua một số bài đánh giá tiêu biểu như sau:

USgamer — 9/10

Tổng hợp đánh giá Hitman 2

“Hitman 2 có thể chỉ đơn thuần mang đến nhiều “chất” Hitman hơn, nhưng bằng cách nào đó nó thậm chí còn tốt hơn trước đây. Tất cả các màn chơi đều tuyệt vời, những vụ ám sát cũng rất thông minh, và phần kịch bản châm biếm rất hay[…] Dù vẫn có những trục trặc kỹ thuật nhỏ, cùng chế độ chơi nhiều người có phần mờ nhạt, chúng vẫn chưa đủ sức kéo tụt chất lượng tựa game.”

IGN — 7.7/10

Tổng hợp đánh giá Hitman 2

“Hitman 2 không thêm nhiều điểm nhấn vào cấu trúc của phiên bản tiền nhiệm và do đó, nó mang lại cảm giác giống như Hitman 1.5 hơn là một phần tiếp theo đầy đủ. Nhưng đó không phải là một điều xấu. Bằng cách cung cấp trải nghiệm sát thủ có chiều sâu và trọn vẹn nhất trong MỘT gói game duy nhất, chứ không phải cắt thành 6 tập nhỏ, nó hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bỏ ra[…] Chỉ có điều người viết mong rằng IO sẽ nỗ lực nhiều hơn vào việc đầu tư cho cốt truyện trong thời gian tới.”

Hardcore Gamer – 8/10

Tổng hợp đánh giá Hitman 2

“Hitman 2 là sự tiến hóa phù hợp với công thức Hitman. Nó có thể không phải là một bước tiến vượt bậc cho thương hiệu, nhưng số lượng các tính năng và điều chỉnh được thực hiện vẫn giúp tạo ra một trải nghiệm hài lòng và hấp dẫn hơn.”

GameCrate — 88/100

Tổng hợp đánh giá Hitman 2

“Hitman 2 là trò chơi hoàn hảo cho các fan của thương hiệu đang tìm kiếm một lý do để quay trở lại. Tuy nó không làm được gì nhiều để cải thiện công thức ban đầu, nhưng công thức ban đầu ấy vẫn vui nhộn và đủ thú vị để gánh toàn bộ tựa game, nhất là khi kết hợp với sự tỉ mỉ của IO Interactives đến các chi tiết, cách thiết kế màn chơi, và AI của các nhân vật.

Tổng hợp đánh giá Hitman 2

Toàn bộ trò chơi mang đến cho ta cảm giác như đang đắm chìm trong một môi trường thực sự sống động, được xây dựng để thách thức kỹ năng và sự sáng tạo của bạn với tư cách một sát thủ. Điều đó cũng giúp trải nghiệm thêm tươi mới, thậm chí khi bạn đã chơi đi chơi lại một level nhiều lần.”

Gamespot – 8/10

“Hitman 2 là một trải nghiệm quen thuộc, nhưng trong thế giới Hitman, sự quen thuộc vẫn là một sức mạnh đáng kinh ngạc.”

Một vài điểm số đáng chú ý khác:

GamesRadar+ – 3.5/5
GamesBeat – 91/100
PC Gamer – 84/100
GamingBolt – 9
Xbox Achievements – 85%
EGM – 8
Slant – 4.5/5
We Got This Covered – 4.5/5
PCGamesN – 8
Gameblog [French] – 7
Everyeye.it [Italian] – 8

Hitman 2 là tựa game hành động rình rập theo phong cách sát thủ được phát triển bởi IO Interactive và chính thức ra mắt trên PC, PS4, Xbox One vào ngày 13 tháng 10. Bản tiêu chuẩn của trò chơi trên Steam sẽ có giá 990k.