Fallout 76 “dở chứng” không cho gỡ bỏ bản Beta trừ khi bạn bỏ tiền ra mua game

Người chơi đã cài đặt phiên bản Fallout 76 beta trên PC nhận thấy rằng họ không thể gỡ bỏ nó, trừ khi chi tiền mua toàn bộ trò chơi đầy đủ.

Khi nhấp chuột phải vào tệp beta trong thư mục và chọn gỡ cài đặt, trình launcher Bethesda.net sẽ hiển thị một thông báo không cho phép uninstall.

Bản Beta của Fallout 76 không thể bị gỡ bỏ cho đến khi bạn bỏ tiền ra mua bản chính thức

“Bạn không có quyền truy cập vào trò chơi này,” tin nhắn thông báo ghi. “Vui lòng kiểm tra để chắc chắn rằng bạn đã đăng nhập bằng tài khoản Bethesda.net liên quan đến việc mua trò chơi này.”

Bản Beta của Fallout 76 không thể bị gỡ bỏ cho đến khi bạn bỏ tiền ra mua bản chính thức

Một số người bị ảnh hưởng bởi vấn đề này đang tự hỏi liệu họ có cần đợi đến ngày 14 tháng 11 hay không. Bởi đó là thời điểm Fallout 76 chính thức xuất hiện, biết đâu khi ấy họ sẽ có thể gỡ cài đặt bản beta ra khỏi máy. Bạn đọc có thể xem qua quá trình gỡ cài đặt bị chặn bởi ứng dụng Bethesda.net do một thành viên Reddit chia sẻ tại đây.

Đây không phải là vấn đề đầu tiên mà bản Beta của Fallout 76 gây ra. Cách đây chưa lâu, cộng đồng đã khám phá ra cách “ăn gian” tốc độ di chuyển trong trò chơi dựa trên lỗ hỗng của bộ engine phát triển. Gần đây hơn thì trình khởi chạy Bethesda.net bỗng dưng nổi hứng… xóa tất cả các tệp beta mà không cần hỏi ý kiến người chơi. Đến nay thì bản beta đã chuyển từ việc xóa chính nó sang không cho phép bất kỳ ai có quyền xóa. Thật là đau đầu.

Nếu bạn dự định chơi luôn Fallout 76 khi nó ra mắt thì không cần phải gỡ cài đặt bản beta. Vì nó sẽ tự động cập nhật nâng cấp thành trò chơi chính thức đầy đủ.

Theo PCGamesN