Warframe dính bug “khủng” đưa nhện khổng lồ xuất hiện càn quét thị trấn trung tâm vốn yên bình

Thông thường qua mỗi bản mở rộng thì Warframe lại xuất hiện vài lỗi mới, nhưng với Fortuna thì nó đã được “nâng tầm” lên một quy mô mới.

Cụ thể, một số game thủ đã báo cáo rằng ngay tại khu vực trung tâm mới của bản mở rộng, họ đã chạm trán phải một con nhện robot khổng lồ bắn laser quét sạch mọi thứ. Cần nhấn mạnh, các khu trung tâm luôn được giữ yên bình, nơi người chơi có thể trò chuyện với các nhà cung cấp và thu mua thiết bị. Chính vì vậy, quả là một sự kiện bất thường khi xuất hiện một con quái vật cỡ đại ở đây.

Warframe dính bug

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân gây ra bug. Nhưng số lượng game thủ chứng kiến lỗi này ngày càng nhiều, họ đã chụp ảnh lại và quay clip chia sẻ trên mạng để cảnh báo những người chơi khác.

Warframe dính bug

Warframe dính bug

Những con quái vật này được gọi là Orbs, thường đi lang thang tại các vùng chứa chất thải đông lạnh của khu vực thế giới mở mới – Orb Vallis. Chúng thường chỉ ra mặt tấn công nếu bạn gây ầm ĩ quá mức, nhưng không hiểu sao lại tìm được đường vào hẳn thị trấn trung tâm của Fortuna.

Warframe dính bug

Chú nhện ngoại cỡ có vẻ di chuyển khá thoải mái trong không gian chật hẹp và khiến nhiều tay chơi phải vất vả đối phó. Nhưng nguyên nhân khiến điều này xảy ra vẫn còn là bí ẩn? Nó là một lỗi, hoặc một nhiệm vụ hoặc sự kiện chưa hoàn thiện? Đành phải chờ hãng phát triển Digital Extremes lên tiếng trong thời gian tới.

Warframe dính bug

Trừ vụ bug có phần “hoành tráng” này ra, thì Fortuna đang làm rất tốt. Nó vừa giúp Warframe chạm đến kỷ lục người chơi mới  với 131,766  CCU trên Steam ít ngày trước.