Tổng hợp đánh giá Marvel's Avengers, không hay như kỳ vọng nhưng rất đáng để chơi

Sau hơn 1 năm phát triển thì Marvel's Avengers đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ vào ngày 4/9 vừa qua.

Được mong đợi là một tựa game sẽ đưa người chơi vào vai những siêu anh hùng Avengers như Iron Man, Thor, Hulk,v.v...trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Marvel's Avengers là một tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh của vũ trụ Marvel với những siêu anh hùng trong biệt đội Avengers. Game được giới thiệu lần đầu vào hội chợ E3 2019 và được phát triển bởi Crystal Dynamics xuất bản bởi Square Enix.

Tổng hợp đánh giá Marvels Avengers, không hay như kỳ vọng nhưng rất đáng để chơi - Ảnh 1.

Theo các bài đánh giá của các tạp chí game lớn về Marvel's Avengers, tựa game này hoạt động tốt như một cuộc phiêu lưu hành động đầy kịch tính giống như một bộ phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel vậy. Nếu là một fan hâm mộ các siêu anh hùng của Marvel, chắc chắn đây là tựa game mà game thủ không nên bỏ qua, tuy nhiên nếu là một game thủ khắt khe, có lẽ Marvel's Avengers sẽ khiến game thủ cảm thấy hơi thất vọng.

Với điểm số Metascore là 72/100, Marvel's Avengers là một tựa game đáng để game thủ chơi thử nếu là một fan hâm mộ siêu anh hùng của Marvel. Game sở hữu một dàn nhân vật toàn những siêu anh hùng Avengers như Iron Man, Thor, Hulk,v.v...kết hợp với lối chơi chiến đấu điên cuồng và thỏa mãn như một bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên nói qua cũng phải nói lại, Marvel's Avengers vẫn có rất nhiều thứ đáng để chê trách như phần mở đầu thất vọng, cấu trúc nhiệm vụ lặp đi lặp lại và đặc biệt có rất nhiều lỗi trong game. Do đó Marvel's Avengers chỉ đạt 5.7 điểm User Score trên trang metacritic cho phiên bản PS4 và thậm chí chỉ 4.3 điểm User Score cho phiên bản PC.

Tổng hợp đánh giá Marvels Avengers, không hay như kỳ vọng nhưng rất đáng để chơi - Ảnh 2.

Đánh giá của các tạp trí game uy tín về Marvel's Avengers:

IGN: 6/10

Independent: 60/100

GameInformer: 88/100

MCU Cosmic: 80/100

TrustedReviews: 70/100

ScreenRant: 60/100

PCGamesN: Đang đánh giá

GameSpot: Đang đánh giá

Tổng hợp đánh giá Marvels Avengers, không hay như kỳ vọng nhưng rất đáng để chơi - Ảnh 3.

Như game thủ có thể thấy, số điểm đánh giá của Marvel's Avengers không quá cao cũng không quá thấp, game có một số điểm hay đáng chơi tuy nhiên cũng có một số điểm trừ trong cốt truyện khiến game không thể đạt được mức điểm tối đa. Đó là những đánh giá của các chuyên gia đầu ngành công nghiệp game, còn với đánh giá của cộng đồng game thủ thì lại thấp hơn nhiều. Đa số game thủ sau khi chơi Marvel's Avengers đã gặp phải vấn đề lớn về hiệu năng và thời gian load game vô cùng chậm. Kèm theo những cảnh cut scenes bị giớ hạn ở 30 fps khiến nhiều game thủ khá bực tức với Marvel's Avengers, nhiều game thủ còn cho biết những cảnh cut scenes trên PS4 thậm chí tệ đến mức giống như một đoạn video internet tải kém từ giữa những năm 2000.