Khi cảnh nóng trong game khiến người ta cảm thấy lố bịch thay vì thích thú - PC/Console

Nhìn cái hình đại diện kia, hẳn bạn muốn click vào lắm phải không?

Đã từ lâu, vấn đề tình d.ụ.c đã khá phố biến trong văn hóa nghệ thuật. Và video game, dù bạn có coi nó là một loại hình nghệ thuật hay không thì cũng đã từ lâu “không còn chỉ dành cho trẻ em nữa”. Những nội dung người lớn có trong game cũng là yếu tố quan trọng trong việc thể hiện cốt truyện, chủ đề hay sự truyền cảm của tựa game đó, hoặc đôi lúc cũng để thỏa mãn đầu óc đen tối của một số thanh niên mới lớn. Dần dần cảnh nóng trở nên rất phổ biến trong thế giới game ngày nay.

Những cảnh nóng đậm tính nghệ thuật như trong The Witcher, Heavy Rain hay Mass Effect đều phần nào làm tăng giá trị nghệ thuật của tựa game. Nếu thực sự cảnh nóng có ý nghĩa và giàu cảm xúc thì chúng ta cũng sẽ không có gì phải bàn cãi, có chi cũng là mấy người thích bắt bẻ, chuyện bé xé to. Thế nhưng thế giới game cũng đã chứng kiến kha khá các cảnh nóng ngớ ngẩn, lố bịch, thậm chí phản cảm, thực sự khiến không ít người phải rửa mắt bằng cồn công nghiệp. Sau đây, chúng ta sẽ điểm qua vài cảnh nóng làm chúng ta muốn quên đi những gì vừa chứng kiến.

Mundus và Lilith (DmC: Devil May Cry)

Khi cảnh nóng trong game khiến người ta cảm thấy lố bịch thay vì thích thúKhi cảnh nóng trong game khiến người ta cảm thấy lố bịch thay vì thích thú

Khi nói về DmC: Devil May Cry, đa phần các fan hardcore của dòng game Devil May Cry đều cho rằng đây là một tựa game không đến nỗi tồi nhưng cũng chứa nhiều kỉ niệm đáng quên. Bên cạnh hình tượng Dante lẫn Vergil quá khác biệt và khó chấp nhận với họ thì còn một kỉ niệm cũng đáng quên không kém cho những ai phải chứng kiến, đó là cảnh ân ái của chúa quỷ Mundus và người tình Lilith của lão. Đúng với cái chất quỷ, cảnh nóng này khá hardcore trong từng nét biểu cảm, âm thanh và rung động. Bên cạnh đó là bộ dạng của 2 con quái vật đích thực đang khát tình này cũng khiến không ít người thấy ghê ghê và có thể muốn đi rửa mắt. Cũng may là cảnh không quá lộ liễu dù âm thanh khá chân thực.

Duke và Glory Hole (Duke Nukem Forever)

" alt=""

Duke Nukem Forever không chỉ là tựa game tồi, nó còn là một trong những tựa game gây thất vọng nhất từ trước tới nay khi bắt cả thế hệ game thủ chờ đợi những 15 năm cho một sản phẩm tệ hại. Bên cạnh gameplay và đồ họa hết thời, vấn đề khiến Duke Nukem Forever bị ghét bỏ chính là bản thân nội dung. Cụ thể hơn là cách xây dựng những câu chuyện tiếu lâm mặn trong game đã quá lỗi thời thời nếu không muốn nói là phản cảm và tục tĩu. Trong game không thiếu trò đùa về những vấn đề tế nhị, cùng với đó là rất nhiều cảnh nóng có phần hơi hơi bệnh hoạn và sai trái. Cảnh khiến người ta “khó xử” nhất có lẽ là Duke với Glory Hole. Nếu bạn chưa biết Glory Hole là cái gì thì xin mời tự google để hiểu. Còn về phía những người thực hiện tựa game, họ cần hiểu rằng ném thật nhiều s.e.x joke vào game chưa chắc đã khiến tựa game trở nên hài hước.

Geralt và một bà già (The Witcher II: Assassins of Kings)

" alt=""

Nhắc đến dòng game The Witcher thì bên cạnh cốt truyện, đồ họa và gameplay trên cả tuyệt với thì ta cũng không thể không nhắc tới phịch thủ Geralt và chiến công quật đổ không ít những người phụ nữ đẹp. Dù là Yen hay Triss thì cũng không thể phủ nhận những cảnh nóng của dòng game The Witcher đều được đầu tư nghiêm túc, cùng với đó chúng rất lãng mạn và thực làm giàu cho cốt truyện cũng như nội dung game. Và bây giờ bạn thử tưởng tượng xem, thay vì ôm ấp Triss hoặc Yen hay bất người phụ nữ xinh đẹp nào khác trong game, gã sói sẽ làm chuyện ấy với một bà già. The Witcher II: Assassins of Kings thực sự sẽ cho bạn xem cảnh đó nếu bạn cả gan không mua game mà vẫn muốn được chơi. Cụ thể thì phần 2 sẽ trừng phạt những người chơi game lậu bằng cách thay những người phụ nữ đẹp bằng một bà già cho Geralt quan hệ. Khỏi phải nói cảnh đó sẽ hại mắt đến thế nào phải không. Nếu bạn chưa từng gặp phải trường hợp này thì một là bạn hẳn đã mua game đàng hoàng, hai là có vẻ bạn đã chọn đúng crack xịn.

Tên tâm thần và cái xác (Outlast)

" alt=""

Khi mà bệnh viện tâm thần rơi vào hỗn loạn và mọi bệnh nhân đều thỏa sức tung hoành thi không có gì là không thể xảy ra. Và khi người chơi tưởng bản thân đã chứng kiến cũng như đối mặt với đủ mọi thứ điên rồ nhất ở cái nhà thương điên đó thì Outlast tiếp tục cho người chơi thấy được những thứ ở một tầm cao mới. Cụ thể thì trên đường đi, người chơi có thể tình cờ bắt gặp cảnh gã tâm thần nào đó đang âu yếm với một cái xác. Khi bị phát hiện, tên biến thái kia còn dám bảo nhân vật chính mới là kẻ bệnh hoạn khi rình ngó hắn hành sự. Có thể nói việc bệnh viện tâm thần rơi vào hỗn loạn vừa là cơn ác mộng lại vừa là cơ hội cho một số kẻ biết tận dụng. Còn về cái cảnh nóng kia, có người thấy buồn cười và thú vị nhưng chắc chắn không ít kẻ sẽ ăn mất ngon vì nó.

Gần như mọi cảnh nóng trong game (Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude)

Những cảnh nóng có hại cho thị giác nhất thế giới gameNhững cảnh nóng có hại cho thị giác nhất thế giới game

Là một dòng game đậm tính người lớn, Leisure Suite Larry luôn trình diễn những thứ vừa kệch cỡm vừa lố bịch và lại vừa hài hước. Và trong một game người lớn thì cảnh nóng là thứ gì đó khó mà thiếu được. Có điều trong Leisure Suit Larry: Magna Cum Laude, thay vì là những cảnh nóng lãng mạn hay ít nhất là kích thích trí óc của các thanh niên trẻ, những cảnh vật nhau trong tựa game này đều vô cùng kì lạ và khó hiểu, đôi lúc khiến người ta khó xử. Bên cạnh cái minigame về tinh trùng là thứ dễ hiểu nhất thì những cảnh còn lại đều quái gở đến nực cười. Bởi Mọt tui không biết phải miêu tả mấy cảnh đấy kiểu gì nên xin mời các bạn tự tìm kiếm video để xem cho biết.

Mọi cảnh nóng trong game (Ride to Hell: Retribution)

Những cảnh nóng có hại cho thị giác nhất thế giới gameNhững cảnh nóng có hại cho thị giác nhất thế giới game

Có rất nhiều điều để nói về Ride to Hell: Retribution, một trong những tựa game dở nhất mọi thời đại. Gameplay dở đó, cốt truyện tệ đó, lồng tiếng buồn cười đó, đồ họa xấu đó, game lắm bug đó,… tóm lại cái gì cũng dở đó. Thế nhưng điều phản cảm và gây bức xúc nhất ở tựa game này, đó chính là cái cách nó thể hiện vấn đề tình cảm nam nữ. Những người phụ nữ trong game đều cực kì lẳng lơ với dục vọng đáng tởm. Nhân vật chính chỉ cần giúp họ việc gì đó, điển hình như cứu một cô gái khỏi bị hãm hiếp bằng cách giết tên côn đồ kia. Và ngay lập tức, không có khoảng thời làm quen hay phát triển quan hệ gì, những cô gái đó sẽ đồng ý làm tình ngay với anh, thậm chí ngay bên cạnh một cái xác chết. Và những cảnh quan hệ cũng cực kì tồi khi mà nhân vật được hoạt họa (animated) rất yếu kém, quần áo còn mặc nguyên, biểu cảm khuôn mặc lố bịch và đôi lúc hoàn toàn cứng đơ, cùng với đó là âm nhạc và các động tác hẳn đã lấy ra từ mấy phim khiêu dâm rẻ tiền sẽ khiến cho người xem thấy vô cùng phản cảm.

" alt=""

Hai vị phụ huynh (South Park: The Stick of Truth)

Những cảnh nóng có hại cho thị giác nhất thế giới gameNhững cảnh nóng có hại cho thị giác nhất thế giới game

Nếu bạn đã quen với loạt phim hoạt hình người lớn South Park thì hẳn bạn đã quen với nội dung bựa dị của nó. Và các tựa game ăn theo cũng mang đúng tinh thần của loạt phim hoạt hình này, điển hình nhất chính là South Park: The Stick of Truth. Bên cạnh việc châm biếm, đá đểu, những đặc sản vốn có của South Park thì The Stick of Park cũng không quên cho người chơi một phen đau mắt. Cụ thể thì vào ngày thứ 7 đẹp trời nào đó, có vẻ Bố và Mẹ đang “bận việc của mình” mà không để ý rằng có đám người tí hon ở đằng xa. Và người chơi hoàn có thể theo dõi toàn bộ các tư thế của 2 ông bà từ khoảng cách này. Chưa dừng lại ở đó đâu, trận đấu cuối của màn chơi sẽ diễn ra ngay cạnh tinh hoàn của Bố. Quả thật với South Park thì độ kì quái là vô tận!

Abby và Owen (The Last of Us Part II)

Những cảnh nóng có hại cho thị giác nhất thế giới gameNhững cảnh nóng có hại cho thị giác nhất thế giới game

Chắc hẳn nhiều người vào bài viết vì cái ảnh đại diện phải không. Anh chàng Owen dù bạn gái mình đã có bầu nhưng vẫn không thể bỏ qua sức hút của nàng lực sĩ Abby. Và cuối cùng họ cũng đến với nhau. Có điều thay vì phân cảnh lãng mạn thì không ít người muốn quay trở về quá khứ để ngăn mình khỏi chứng kiến cảnh này. Đó có thể là vì thân hình như võ sĩ đô vật của Abby, cùng đó là tư thế và động tác quá hardcore mà lắm người liên tưởng đến quan hệ đồng giới. Và cũng gần như ngay lập tức cảnh nóng hại mắt này trở thành meme thịnh hành của The Last of Us Part II. Tựa game có thể còn nhiều ý kiến trái chiều, thế những cảnh nóng này chắc chắn là kỉ niệm “khó quên” với chúng ta.