Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World: “ông trùm” game PC năm 2018?

Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, phiên bản PC của Monster Hunter World đạt điểm trung bình 9.0 (cao nhất trong dòng game PC trong năm 2018)

Đúng như dự kiến từ trước đó, vào hôm qua 9/8/2018, Monster Hunter World phiên bản PC đã chính thức có mặt trên Steam. Không phụ lại sự mong đợi, bom tấn của Capcom đã mang đến những trải nghiệm game tuyệt vời dành cho người hâm mộ.

Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World: “ông trùm” game PC năm 2018? - Ảnh 1.

Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, phiên bản PC của Monster Hunter World đạt điểm trung bình 9.0 (cao nhất trong dòng game PC trong năm 2018). Điểm số cụ thể của trò chơi này trên nhiều tạp chí uy tín như sau:

- Trusted Reviews: 10

- IGN: 9.5

- Game Informer: 9.3

- PCGamesN: 9

- PC Gamer: 8.6

- GameSpot: 8

- RPG Site: 8

Tổng hợp đánh giá Monster Hunter World: “ông trùm” game PC năm 2018? - Ảnh 2.

Được biết, Monster Hunter: World là tựa game đầu tiên trong series Monter Hunter được Capcom đưa lên PC. Nhìn chung, Monster Hunter World có thể được xem là một tựa game online có phần na ná giống với "Phantasy Star Online 2".

Trong Monster Hunter: World game thủ sẽ không tập trung vào PvP mà nội dung chơi chủ yếu sẽ chỉ là PvE mà thôi. Trong game, người chơi có thể chơi solo hoặc lập tổ đội cùng đi raid, săn quái vật để luyện level, săn đồ... Điều đặc biệt hơn rằng do được xây dựng theo mô típ game online, nên Monster Hunter: World sẽ xây dựng theo phong cách thế giới mở rộng lớn. Trong game người chơi sẽ có thể tự do di chuyển quanh bản đồ, khám phá các vùng đất mới.