Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2)

Mấy phản diện này có vẻ hơi... khỏe quá.

Một trong những yếu tố thu hút nhất của một tựa game là nhân vật phản diện. Cho dù nhân vật chính của bạn có tài hoa, bá đạo đến mức nào đi chăng nữa thì kiểu gì cũng sẽ có một thế lực đối đầu với kỹ năng thượng thừa, sẵn sàng đập người chơi 1 trận nhừ tử nếu không đề cao cảnh giác. Những kẻ ác này có thể sở hữu sức mạnh thần thánh, hoặc chỉ đơn thuần là có "hào quang" hừng hực khiến người chơi phải khiếp sợ. Sau đây là top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu.

Khotun Khan - Ghost of Tsushima

Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2) - Ảnh 1.

Nếu bạn đang muốn trở về thời đại của các Samurai một cách chính xác nhất thì mời đến với Ghost of Tsushima. Tựa game lấy bối cảnh cuộc xâm lược của quân Mông Cổ lên đất Nhật lần đầu tiên vào năm 1274, tái hiện chính xác đến mức thậm chí bạn có thể tìm hiểu lịch sử từ nó đấy.

Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2) - Ảnh 2.

Đứng đầu đạo quân xâm lược hùng mạnh này là Khotun Khan, ông ta là một kẻ cực ác, coi mạng người như cỏ rác và rất khó đối phó. Không chỉ là một cơn ác mộng trên chiến trường với sức mạnh phi thường, vị khả hãn này còn rất giỏi mưu lược. Ông ta đã cho người chơi trong vai Sakai Jin ăn hành ra bã ngay đầu game. Chẳng nghi ngờ gì nữa, nếu không nhờ Jin thay đổi chiến thuật và đánh một cách thông minh hơn thì chắc chắn ông ta đã chiếm đảo Tsushima một cách dễ dàng. Ác nhân thông thường đã đáng sợ, ác nhân mà thông minh nữa thì càng đáng sợ hơn, và Khotun Khan trong tựa game là 1 kẻ như vậy.

Vergil - Devil May Cry

Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2) - Ảnh 3.

"Soái ca" Vergil là anh trai của "nghệ sĩ nhân dân" Dante. Trái ngược hoàn toàn với cái vẻ cợt nhả thích tấu hài của ông em, Vergil cực kỳ bá đạo, tàn nhẫn, lạnh lùng đúng chất một ác nhân điển hình trong game Nhật. Vergil sống để truy cầu sức mạnh, ai cản là chém luôn người đó, kể kẻ đứa em hài hước và cậu con trai của mình.

Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2) - Ảnh 4.

Không chỉ cực kỳ đáng sợ, nhân vật Vergil cũng cuốn hút theo một cách rất riêng. May mắn là cuộc chiến dai dẳng giữa 2 anh em Dante và Vergil cũng không dẫn đến kết cuộc huynh đệ tương tàn. Trong Devil May Cry 5, hai ông thần này đã giải quyết được mọi mâu thuẫn của mình và kề vai sát cánh đánh lại quân đoàn quỷ dữ.

Darth Vader – Star Wars Jedi: Fallen Order

Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2) - Ảnh 5.

Cốt truyện của Fallen Order lấy bối cảnh 5 năm sau sự kiện trong phần phim Revenge of the Sith, khoảng thời gian mà phe Cộng Hòa thất bại sau sự phản bội của đội quân nhân bản, và cuối cùng là đẩy toàn bộ phe Jedi vào con đường tận diện, nhường chỗ cho sự thống trị tối cao của phe đế chế lên ngôi. Cuối phần chơi campaign, bạn sẽ được diện kiến chúa tể bóng tối của người Sith – Darth Vader.

Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2) - Ảnh 6.

Là một Padawan chạy trốn, bạn chẳng có một cửa nào để đứng lại mà chiến đấu với ông ta cả. Việc của bạn lúc này là cắm đầu chạy, vì ngay phía sau lưng bạn là một trong những ác nhân khét tiếng nhất lịch sử ngành game. Đó chắc chắn là một trải nghiệm đầy ám ảnh cho những game thủ yếu tim.

Tiến sĩ Otto Octavius – Marvel's Spider-Man

Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2) - Ảnh 7.

Đây lại là một ví dụ khác về sự đáng sợ của một gã ác nhân chẳng những hung hãn mà lại còn thông minh. Ban đầu thì Otto Octavius là một nhà khoa học giàu có và mang lý tưởng cao đẹp, nhưng thật không may là điều đó không kéo dài được lâu.

Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2) - Ảnh 8.

Mấy cái xúc tua cơ khí đã lấy đi mọi điều tốt đẹp ở Otto Octavius và biến ông ta thành một kẻ phản diện đáng sợ. Ông ta đã bày ra những kế hoạch tinh vi khiến cho những kẻ địch khét tiếng nhất của Spider-Man phải quy phục dưới trướng ông ta. Thậm chí ông ta còn còn là một vị cố vấn đáng tin cậy, đưa ra giải pháp cho từng vấn đề của mấy tên thuộc hạ của mình. Tất cả những điều đó biến Tiến sĩ Otto Octavius trở thành một trong những ác nhân đáng sợ nhất thế giới game.

Nemesis – Resident Evil 3

Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2) - Ảnh 9.

Gã ác nhân khổng lồ này xuất hiện lần đầu trong tựa game Resident Evil 3. Hắn to lớn, đáng sợ, dị dạng và đầy cơ bắp. Chiều cao ban đầu của Nemesis ước tính là hơn 2,2m, nhưng mỗi lần xuất hiện hắn lại biến đổi rồi càng ngày càng to lớn hơn. Ở hình dạng cuối game trong RE3 Remake, Nemesis càng trở nên gớm ghiếc hơn, phát triển đến kích thước to bằng cả tòa nhà. Và hắn ta trâu bò đến nỗi Jill phải dùng đến cả một khẩu pháo năng lượng to đùng mới có thể hạ được.

Top 10 ác nhân siêu ngầu khiến game thủ điên cả đầu (P.2) - Ảnh 10.

Chẳng những sống dai thành huyền thoại, tên này còn là một kẻ bám đuôi siêu lì lợm. Hắn luôn rình rập để nhảy ra quấy rối bất cứ lúc nào khiến một người phụ nữ kiên cường như Jill cũng sợ đến phát khóc. Phần lớn thời lượng game, cái tên "biến thái" này sẽ luôn rình rập bạn, khiến bạn chơi trong tâm trạng lo lắng, và việc tiêu diệt được hắn chắc chắn sẽ mang lại cảm giác đầy thỏa mãn.

Theo GVN360


http://kenhtingame.com/top-10-ac-nhan-sieu-ngau-khien-game-thu-dien-ca-dau-p2-20220411224408029.chn