TOP 10 game bóng đá hay nhất trên điện thoại, bạn đã chơi được bao nhiêu trò?

Thật thiếu sót nếu nhận là fan của môn thể thao vua mà bạn lại chưa từng chơi thử 10 tựa game bóng đá hay nhất trên điện thoại này.

Không khí World cup 2022 đang ngập tràn khắp nơi trên thế giới. Không chỉ thu hút phái mạnh, bóng đá còn là môn thể thao vua hấp dẫn nhất từ đời thực tới game. Nếu yêu trái bóng tròn thì dưới đây chính là 10 tựa game bóng đá kinh điển mà bạn nhất định phải nên chơi thử!

  1. FIFA Online 4

FIFA Online 4 là phiên bản mới nhất của tựa game quản lý bóng đá FIFA. Game cho phép người chơi thỏa sức hòa mình vào những trận đấu đỉnh cao, chinh phục trái bóng tròn ngay trên điện thoại. Việc cho ra mắt phiên bản mobile được xem như một sự mới lạ và tiện ích lớn dành cho người chơi. Sở hữu lối thiết kế đồ họa sống động, chân thật với lối chơi mang phong cách đa dạng. Tất cả đã tạo nên một game fifa online 4 với những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.

TOP 10 game bóng đá hay nhất trên điện thoại, bạn đã chơi được bao nhiêu trò?

Link tải iOS Android

  1. eFootball PES 2021

EFootball PES 2021 là tựa game bóng đá mới nhất của series game nổi tiếng cùng tên do KONAMI phát hành. Game có đồ hoạ đẹp mắt cùng cơ chế vật lý chân thật. Nó giúp người chơi có thể cảm nhận sức nóng cuồng nhiệt trên sân cỏ ảo. Bước vào game, bạn sẽ trở thành một người huấn luyện để xem xét xây dựng đội hình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm kiếm chiến thuật phù hợp để phát triển đội bóng của mình.

TOP 10 game bóng đá hay nhất trên điện thoại, bạn đã chơi được bao nhiêu trò?

Link tải iOSAndroid

  1. FIFA Football 

FIFA Football là game đá bóng rất phổ biến trên di động hiện nay. Với lối chơi hấp dẫn cùng đồ họa, âm thanh chân thực, FIFA Football sẽ giúp người chơi hóa thân thành những cầu thủ nổi tiếng và tham gia những trận cầu đỉnh cao. Điểm làm nên tên tuổi của tựa game này đó chính là đồ họa và âm thanh chân thực. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì hệ thống cầu thủ, kỹ năng, thao tác di chuyển hay thậm chí là sân thi đấu và khán đài đều được tái hiện vô cùng chân thực.

TOP 10 game bóng đá hay nhất trên điện thoại, bạn đã chơi được bao nhiêu trò?

Link tải iOSAndroid

  1. Top Eleven

Top Eleven là tựa game mô phỏng về quá trình huấn luyện một đội bóng được phát triển và xuất bản bởi Nordeus. Trong game, bạn sẽ hoá thân vào một vị HLV vô danh và phải đem lại thành công cho đội của mình. Trải nghiệm mà game Top Eleven mang đến cho người chơi khác biệt hoàn toàn khi tập trung vào việc quản lý một đội bóng thay vì trở thành 1 cầu thủ xuất sắc. Vì thế mà game mang đến một góc nhìn khái quát hơn, sâu hơn về sự hoạt động của một đội bóng trong hành trình chinh phục các đỉnh cao.

TOP 10 game bóng đá hay nhất trên điện thoại, bạn đã chơi được bao nhiêu trò?

Link tải iOSAndroid

  1. Score! Hero

Score! Hero là làn gió mới khá đặc biệt trong làng game bóng đá. Bạn không cần làm huấn luyện viên chuyên nghiệp hay hóa thân thành danh thủ huyền thoại. Bởi trong Score! Hero, bạn chính là ngôi sao với lối đá khác biệt riêng. Nói chung là được hưởng đặc quyền của siêu sao sân cỏ. Nhiệm vụ của bạn chỉ cần nhắm bóng và sút tung lưới đối phương.

Link tải iOSAndroid

  1. Soccer Star 2021 Top Leagues

Soccer Star 2021 Top Leagues là một game thể thao đá bóng hấp dẫn có lối chơi độc đáo. Bạn sẽ được quản lý và dẫn dắt một câu lạc bộ đá bóng có khả năng khiêm tốn, cố gắng cải thiện thứ hạng của toàn đội qua các giải đấu. Với những giải thưởng nhận được, bạn có thể nâng cấp đội hình của mình hoặc thêm phụ kiện cho những cầu thủ để giúp họ thể hiện tốt hơn trên sân. Ngoài ra, người chơi sẽ không ngừng nâng lên các kỹ năng, kỹ thuật của mỗi cầu thủ.

Link tải iOSAndroid

  1. Real Football

Real Football được ra đời, phát triển từ khá sớm và luôn nằm top những game quản lý bóng đá được yêu thích nhất. Game có sự góp mặt của 60 đội tuyển của 60 quốc gia có nền bóng đá mạnh nhất như Brazil, Đức, Argentina, Bỉ, Tây Ban Nha,… và những ngôi sao hàng đầu trên sân cỏ. Ưu điểm dễ thấy khi tham gia trò chơi này là sự đa dạng về chế độ chơi. Ngoài ra, bạn còn có thể cùng đội bóng của mình tham gia nhiều giải đấu bóng đá online trên toàn cầu. 

Link tải Android

  1. Football Maneger

Football manager là một trong những tựa game có số lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay. Bước vào game, bạn sẽ được hóa thân thành vị huấn luyện viên tài ba. Việc của bạn lúc này là xây dựng đội hình; tham gia thị trường chuyển nhượng để có thể mua được các cầu thủ chất lượng nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần lập ra các chiến thuật, tập luyện cùng đội bóng để nâng cao thành tích khi thi đấu. Football manager luôn cập nhật những thông tin mới nhất về hồ sơ các cầu thủ. Đồ họa trong game cũng được thiết kế bắt mắt cùng với sự sống động của âm thanh.

Link tải iOSAndroid

  1. Dream League Soccer

Dream League Soccer là game quản lý bóng đá được nhiều người yêu thích. Tái hiện chân thực những trận bóng gay cấn, hấp dẫn là điểm thu hút lớn nhất của trò chơi này. Người chơi sẽ xây dựng và quản lý đội bóng mơ ước của mình để chiến thắng các trận đấu và chinh phục chức vô địch trong những giải đấu. Ngoài ra, game còn là nơi để bạn quy tụ những ngôi sao bóng đá trong mơ về đội bóng của mình. Bạn chưa từng gặp những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Messi… cùng chung đá một đội bóng ngoài đời nhưng với Dream League Soccer thì hoàn toàn có thể.

Link tải iOSAndroid

  1. Football Strike

Football Strike là một tựa game bóng đá rất hấp dẫn được phát triển bởi Netmarble Games. Trong game, bạn sẽ được hóa thân thành những cầu thủ đầy bản lĩnh. Các bạn sẽ được thử sức trên chính chấm phạt penalty mà ta thường nhìn thấy trong các trận bóng. Khác với các game đá bóng khác, Football Strike sẽ không bắt buộc người chơi điều khiển các cầu thủ để tham gia trận đấu mà cho phép game thủ thực hiện những cú sút phạt tự do ở mọi góc. Nhiệm vụ của các bạn là cố gắng chiến thắng càng nhiều càng tốt. Bởi mỗi trận thắng sẽ được thưởng xu. Chúng ta sẽ dùng xu đó để nâng cấp và mua thêm cầu thủ.

Link tải iOSAndroid

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame