Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2)

Thường thì khi nói đến nhân vật chính trong game kinh dị là chúng ta sẽ nghĩ đến những người có số nhọ, bị rơi vào những hoàn cảnh éo le, đáng sợ.

Tuy nhiên, song song đó vẫn có một vài người nhất quyết không chịu đầu hàng số phận, tìm mọi cách để chứng tỏ rằng bản thân họ xứng đáng giành được sự tự do và hạnh phúc. Đây cũng chính là một trong những yếu tố góp phần lớn trong sự thành công của một tựa game kinh dị, từ đó mang đến cho game thủ những trải nghiệm nhớ mãi không quên. Sau đây là top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị.

Sam Giddings – Until Dawn

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2) - Ảnh 1.

Mặc dù Sam Giddings là 1 trong 8 nhân vật chính trong game Until Dawn, cô ta lại là một trong những người đầu tiên mà bạn được làm quen sau phần mở đầu (prologue). Thêm vào đó, Giddings cũng đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của game. Được miêu tả là một người siêng năng và thích mạo hiểm, Giddings nhận một lời mời quay về căn nhà nghỉ (lodge) 1 năm sau khi người bạn thân nhất của cô ta được cho là đã qua đời.

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2) - Ảnh 2.

Sau khi mọi chuyện bắt đầu trở nên hỗn loạn tại căn nhà nghỉ này, Giddings đã bộc lộ rõ cho người chơi thấy rằng cô ta là người giữ vững lý trí nhất cả nhóm, thường hay tránh xa drama và tìm cách giúp đỡ những người bạn của mình khi game đi đến đoạn cao trào. Nhân vật này do Hayden Panettiere thủ vai, và cô cũng làm tròn trách nhiệm của mình, biến Giddings thành một trong những nhân vật đáng nhớ nhất game kinh dị này.

Regina – Dino Crisis

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2) - Ảnh 3.

Ai chơi qua trò kinh dị Dino Crisis rồi kiểu gì cũng sẽ cực kỳ ấn tượng với nhân vật chính với mái tóc màu đỏ trứ danh. Vì tựa game này từ Capcom mà ra – chung nhà với series Resident Evil đình đám – nên Dino Crisis có nhiều yếu tố tương đồng với Resident Evil. Tuy nhiên, ý tưởng của trò này lại hoàn toàn khác biệt nhé. Game sẽ đưa bạn đến một thế giới quái lạ, và bạn sẽ được chiến đấu với những con khủng long khổng lồ vốn chỉ xuất hiện vào thời xưa.

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2) - Ảnh 4.

Nhân vật chính Regina thường sẽ tỏ thái độ mỉa mai (sarcastic) và làm bộ "cool ngầu" khi thực hiện nhiệm vụ, nhưng cô ta dần dần cũng học được cách quan tâm đến đồng đội và chứng tỏ sự dũng cảm của bản thân khi mặt đối mặt với những con khủng long tàn bạo.

Aya Brea – Parasite Eve

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2) - Ảnh 5.

Parasite Eve là một tựa game được Square phát hành vào năm 1998, tuy có nhiều yếu tố thú vị nhưng không mấy người biết đến. Tựa game này kết hợp yếu tố nhập vai và sinh tồn kinh dị một cách cực kỳ tài tình, từ đó tạo ra một trải nghiệm có một không hai cho người chơi. Ngay từ cảnh mở màn là đã tạo ấn tượng khó phai với cảnh nhân vật chính ngồi trong thính phòng nghe hát opera, sau đó mọi thứ bỗng dưng rực lửa, đưa người chơi đến những khung cảnh hoàn toàn choáng ngợp.

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2) - Ảnh 6.

Góp phần cho sự độc đáo của tựa game kinh dị này là nhân vật chính Aya Brea. Cô ta là một cảnh sát viên NYPD với trái tim quả cảm, luôn dốc hết sức mình để ngăn chặn âm mưu của Eve sau khi thoát nạn tại nhà hát opera và lấy được những kỹ năng siêu nhiên. Đây không chỉ là một nhân vật đỉnh trong thể loại kinh dị nói riêng mà còn cả ngành game nói chung đấy nhé.

Alan Wake – Alan Wake

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2) - Ảnh 7.

Nhân vật chính Alan Wake trong tựa game kinh dị cùng tên là một nhà văn từng viết ra những cuốn sách bán đắt như tôm tươi. Tuy nhiên, đến một hôm anh bị bí ý tưởng nên đã phóng xe đến Bright Falls theo lời gợi ý của người vợ. Ít lâu sau, Alan nhận ra rằng thị trấn này đang bị bao trùm bởi 1 thứ bí hiểm sau khi chứng kiến cảnh người vợ của mình bị lôi xuống hồ nước bởi một thế lực vô hình.

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2) - Ảnh 8.

Các đoạn hội thoại trong game này được làm rất trau chuốt, giúp nâng tầm nhân vật Alan thêm một bậc. Qua những mẩu chuyện khác nhau, bạn sẽ càng bị lôi cuốn theo bước chân của Alan để tìm cơ hội nhằm khám phá sự thật đằng sau thị trấn ma quái này. Song song đó, bản thân Alan cũng chứa đựng rất nhiều điều thú vị mà chắc chắn những ai đã chơi qua game này đều cảm thấy tò mò. Cũng chính vì sự phức tạp của nhân vật chính mà trò Alan Wake đã thu hút được đông đảo người chơi đến với tựa game này.

James Sunderland – Silent Hill 2

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2) - Ảnh 9.

Có lẽ Silent Hill 2 là phần được khen ngợi nhiều nhất trong cả series vì nó đào sâu vào chủ đề kinh dị tâm lý. Nhân vật chính James Sunderland có thể không phải là người mà game thủ ưa thích, nhưng không thể phủ nhận 1 chuyện là tựa game kinh dị này đã khắc họa sự đấu tranh nội tâm của Sunderland một cách vô cùng hiệu quả.

Top 10 nhân vật chính đỉnh nhất dòng game kinh dị (P.2) - Ảnh 10.

Bạn sẽ biết được sự thật rằng chính tay anh ra đã sát hại người vợ của mình, và điều này càng đẩy cảm xúc trong game lên cao trào, tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí người chơi. Sunderland cảm thấy tội lỗi như thế nào là người chơi cũng thấy áy náy trong lòng y như vậy. Hành trình đi tìm sự tha thứ cho những gì mà bản thân Sunderland đã làm là một trong những mạch truyện sâu sắc nhất trong lịch sử làng game kinh dị. Đây cũng là lý do giúp Silent Hill 2 thu hút được lượng lớn fan đến tận bây giờ.

Theo GVN360


http://kenhtingame.com/top-10-nhan-vat-chinh-dinh-nhat-dong-game-kinh-di-p2-20220420234811812.chn