Top 3 xe SUV chạy siêu tốc độ trong GTA: Online

SUV hay còn gọi đầy đủ là Sport Utility Vehicles được biết đến như những chiếc xe có thiết kế thể thao và không gian ngồi thoải mái.

Trong thế giới của GTA: Online cũng không khác. Với hiệu suất tốt và tốc độ nhanh, SUV rất phổ biến trong GTA: Online. Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua 3 chiếc SUV có tốc độ nhanh nhất trong GTA: Online các bạn nhé.

1. Torassi Toros

Chiếc SUV này đã được thêm vào GTA: Online như một phần của bản cập nhật Arena War 1.46 vào tháng 12 năm 2018 và được lấy cảm hứng từ Lamborghini Urus và Lamborghini Aventador . Giống như Urus, Pegassi Toros được biết đến với động cơ mạnh mẽ và khả năng tăng tốc tuyệt vời. Đây là nhanh nhất trong tất cả các SUV trong GTA: Online, với tốc độ tối đa 127,5 dặm một giờ, có nghĩa là bạn có thể an toàn đi xe này và cạnh tranh trong cuộc đua. Mặc dù có tốc độ lớn và động cơ mạnh mẽ, Toros có xu hướng vượt khỏi tầm kiểm soát, vì vậy hãy cẩn thận với khía cạnh này. Nó có thể được mua từ Legendary Motorsport với giá 498.000 đô la.

2 . Lampadati Novak

Được phát hành trong Tuần lễ Novak vào cuối năm 2019, chiếc xe này là một chiếc SUV cao cấp được nhiều người chơi GTA: Online ưa thích. Novak có tốc độ tối đa thấp hơn một chút so với Pegassi Toros và được ưa chuộng hơn vì khả năng xử lý dễ dàng. Không giống như các Toros, nó là rất nhạy cảm với lệnh của người lái xe và có độ bám đường tốt, và có tốc độ tối đa là 126 dặm một giờ. Nó có thể được mua từ Legendary Motorsport với giá 608000 đô la .

3. Ubermacht Rebla GTS

Đây là một chiếc SUV hạng sang khác trong GTA: Online có tốc độ và khả năng tăng tốc tốt. Phần tốt nhất của Rebla GTS , khi nói đến thiết kế, là mái nhà toàn cảnh mà nó cung cấp, hấp dẫn hơn với mọi người ở hàng ghế sau. Chiếc xe đảm bảo an toàn cho người lái, vì nó không thể dễ dàng bị ảnh hưởng bởi một vụ tai nạn. Tốc độ tối đa các Rebla GTS' là 123,5 dặm một giờ, và nó có thể được mua từ Legendary Motorsport với giá $ 1.175.000