Top 5 cường nhân cực mạnh mà vẫn "ăn hành" của Luffy

Tuy đều sở hữu năng lực bá đạo nhưng rất tiếc Luffy mới là main của “One Piece.

“One Piece” là nơi tập hợp của đủ loại trái ác quỷ và những kẻ mạnh nhờ ăn trái ác quỷ, thế nhưng vẫn có không ít kẻ vẫn phải bại dưới tay Luffy – nhân vật chính của truyện. Cùng điểm danh 5 kẻ cực mạnh trong “One Piece” nhưng vẫn bị Luffy cho “ăn hành” nhé.

Crocodile

Crocodile là người sở hữu siêu năng lực của trái ác quỷ Suna Suna no Mi, là một trong những thành viên của Thất Vũ Hải, một trong những đối thủ mạnh nhất Luffy từng gặp trong thời kỳ đầu. Thực lực của Crocodile thuộc hàng đầu trong Thất Vũ Hải, cũng là đối thủ đầu tiên khiến Luffy phải nếm mùi thất bại. Nhưng Luffy cũng chẳng phải dạng vừa khi cho Crocodile nếm lại trái đắng. Enel

Enel là người sở hữu siêu năng lực của trái ác quỷ Goro Goro no Mi, cho phép người ăn nó có thể biến đổi thành điện năng cũng như kiểm soát nó. Việc khai thác năng lực trái ác quỷ của Enel cũng rất cừ, ít nhất cũng sở hữu thực lực của một đại tướng, nhưng đáng kinh ngạc là lại bị một “tép riu” như Luffy đánh bại.

Zephyr

Zephyr là người đứng đầu hải quân Neo, Cựu đô đốc hải quân và sở hữu trong tay 3 tráu ác quỷ, nhưng vẫn bị bại dưới tay Luffy. Vấn đề là lúc đó Luffy khi đấu với Doflamingo đã phải rất vất vả, trong khi thực lực của Doflamingo còn không bằng Zephyr, cũng không có thực lực của một đại tướng. Shiki

Là nhân vật cấp nguyên lão, người cùng thời với Râu Trắng, Roger, Garp, Sengoku, từng đại chiến ba ngày ba đêm với Garp, Sengoku, cũng từng suýt tiêu diệt Roger. Những chiến tích này của Shiki đủ cho thấy ông ta tuyệt đối sở hữu sức mạnh của Tứ hoàng, nhưng cuối cùng vẫn bị Luffy lợi dụng sấm sét tung một đòn Giant Thor Axe hạ gục và đánh bay xuống biển.

Doflamingo

Là kẻ mạnh hàng đầu của Thất Vũ Hải, ông trùm của thế giới ngầm, Doflamingo có sức mạnh gần với đại tướng, cũng là một trong số ít người sở hữu haki bá vương, năng lực chỉ có ở các “vị vua”. Nhưng xui xẻo là Luffy lại là nhân vật chính nên việc Doflamingo “dính hành” cũng không có gì đáng kinh ngạc mặc dù anh là một kẻ mạnh đúng nghĩa.