Hoàng Viruss một lần nữa chứng minh muốn thành công cần một cái "tâm khác biệt"

Xung quanh những thành công của một trong những ông hoàng làng streamer Việt - Hoàng Viruss là vô số câu chuyện nhưng "lạ đời" mà có thực là sự việc xảy ra với quán coffe của anh mới đây.

Chuyện là một ngày đẹp trời, có một anh khách vui tính trong lúc chờ Grab đã làm hỏng luôn biển hiệu của quán Cà Phê Game do Hoàng Viruss làm chủ. Cực chẳng đã, tay này còn lên mạng khoe chiến tích trong cộng đồng do mình làm chủ.


Với việc "nghịch dại" của hung thủ, chắc chắn thiệt hại của ông chủ Hoàng là không nhỏ với việc phải đấu lại dây thậm chí là thay bóng mới cho bảng hiệu của mình. Những tưởng Hoàng Viruss sẽ nổi đóa với kẻ phá hoại nhưng đứng trước việc tên này sở hữu cộng đồng đông đảo lại là chỗ có quen biết nên anh đã khéo léo xử lí sự việc theo cách rất đặc biệt.


cuộc đối thoại gây cười giữa 2 nhân vật chính


Hoàng Viruss công khai đăng đàn xin lỗi thủ phạm và hứa giải quyết "êm đẹp" trước cộng đồng

Không chỉ hỏi han Phương (danh tính thật của thủ phạm) mà anh còn công khai đăng đàn xin lỗi hứa sẽ nhận một phần trách nhiệm về thương tích trong lúc nghịch ngợm của tên này gây ra. Trong một động thái khác, anh cũng cắt cử nhân viên trông coi biển quảng cáo của mình và dán thông báo xin khách ghé quán không "đập biển lấy hên" đầu năm theo cách ngẫu hứng như vậy.


Kết quả là cộng đồng của cả đôi bên đều được một phen cười vỡ bụng trong tình huống "dở khóc dở cười" này thay vì những cuộc khẩu chiến gây bức xúc chung từ cả 2 phía. Sự việc gây thiệt hại về kinh tế nhưng một lần nữa chứng minh cách ứng xử "lạ đời" của Viruss vừa bản lĩnh và sáng suốt khiến nhiều fan phải ngả mũ bái phục, đây có lẽ cũng là công thức mang lại thành công trên nhiều lĩnh vực cho anh trong những năm gần đây.