Top các bà ngoại cao tuổi nhưng vẫn nóng bỏng

Những nhân vật nữ trong game thưởng sở hữu nhan sắc vượt xa tuổi tác, vậy đó ta có những bà ngoại nào già những vẫn đẹp nào?

Game, về cơ bản chỉ là những con số của thuật toán được mã hóa để hiển thị cho chúng ta xem. Thế nên tuổi tác của các bà ngoại này cũng chỉ là những con số và không có giá trị tham khảo. Do đó việc bạn simp một nhân vật nữ thuộc hàng cụ thật ra cũng bình thường. Ấy thế mà khi tôi lên tiếng thì chúng bạn lại bảo tôi chắc khát nước lắm. Thế nên tôi dỗi và quyết định làm cái video này  để kéo thêm người cùng simp với tôi.

Thôi không dài dòng nữa, chúng ta vào việc luôn nào.

Phù thuỷ không tuổi Bayonetta

Dù được miêu tả là một cô nàng mảnh mai, nhưng ba vòng của Bayonetta cứ phải gọi là sánh ngang hoa hậu hoàn vũ. Đó là còn chưa kể đến việc ở trong cái thế giới mà ai cũng sống trên trăm tuổi nên vẻ ngoài của Bayonetta cũng khá lừa tình khi nhìn cứ tưởng sinh viên cao đẳng nhưng thật ra đó là một bà ngoại thuộc hội người cao tuổi mới đúng. 

Với từng ấy thời gian sống trên cõi đời, chắc hẳn tính cách của Bayonetta cũng phải chững chạc lắm. À đó là bạn nghĩ thôi, chứ bà phù thuỷ của chúng ta vẫn khá là máu lửa khi nhạc nào cũng chơi và sàn nào cũng nhảy, sẵn sàng combo với mọi loại kẻ địch và hành tụi nó ra bã. Xét về độ chịu chơi của Bayonetta thì Bayonetta số 2 khó ai dám vỗ ngực xưng số 1, điều đó càng làm Bayonetta trông có vẻ trẻ trung hơn tuổi thật của mình.

Ấy là tôi còn chưa nói về thiết kế của cô nàng đấy nhé, những bộ trang phục mà Bayonetta mặc phải nói là được cắt xẻ một cách táo bạo, cần hở chỗ nào là hở chỗ đó, mà chỗ không cần có khi cũng hở luôn. Mỗi lần dùng kỹ năng Bayonetta lại chiêu đãi các anh em game thủ những màn biến hình thay đồ bỏng cả mắt. Ông bà ta nói tốt khoe xấu che, nên cô nàng cũng chẳng ngại phô bày cơ thể của mình. 

Chính nhà sản xuất cũng xác nhận quần áo của Bayonetta thật ra là tóc của cô nàng, vậy nên nói theo nghĩa nào đó thì Bayonetta đã “trồng như nhận” trong suốt các phần game đấy. Không kể về vóc dáng thì cái mỏ hỗn của cô nàng này cũng chẳng đùa được đâu. Dù bị xếp vào hội người cao tuổi nhưng Bayonetta nói chuyện khá là chất và chẳng ngượng miệng chút nào khi phát ngôn những câu đùa người lớn để khiêu khích kẻ địch.

Ừ thì có lẽ trong mắt vài bạn, Bayonetta không mặn mà lắm vì tâm hồn của cô nàng chưa đủ rộng lớn, nhưng mà nếu vác hai trái dưa hấu trước mặt thì khó mà chiến đấu mượt mà được lắm, nên tôi thấy cỡ cam quýt như Bayonetta cũng đủ làm các chàng điêu đứng rồi.

Quý bà máu Rayne của BloodRayne

Rayne ra đời từ tình yêu của con người và ma cà rồng nên dù vẻ ngoài trông giống một cô gái tuổi teen nổi loạn nhưng thực tế bà ngoại này đã hơn 90 nồi bánh chưng rồi. Do là hậu duệ của ma cà rồng nên làn da của Rayne khá nhợt nhạt và cô nàng cũng sở hữu một chiều cao chỉ trên mức trung bình một chút. Có lẽ vì cảm thấy thế là chưa đủ nên Rayne còn đóng thêm một đôi cao gót đế độn, giúp cô nàng trong quyến rũ hơn.

Nếu xét về tâm hồn thì Rayne có một tâm hồn rộng lớn hơn Bayonetta cùng phong cách ăn mặc khiêu khích chẳng kém nàng phù thuỷ là mấy. Ta sẽ thường thấy quý cô này trong bộ vest corset bằng da phối hai màu đỏ đen, găng tay hở ngón và quần legging bó sát để dễ hoạt động. Đương nhiên không thể thiếu bộ áo xẻ sâu tôn lên tâm hồn đẹp đẽ của Rayne rồi.

Nhưng Rayne lọt vào top ngày hôm nay sẽ không chỉ vì đã ở tuổi cao nhưng vẫn sở hữu một ngoại hình bốc lửa, mà còn vì tính cách của cô nàng cũng mặn mòi chẳng kém. Chỉ nhìn mỗi gu ăn mặc thôi là ta đã thấy Rayne là kiểu phụ nữ táo bạo và chịu chơi, không hề thua kém bất kỳ bố con thằng nào. Trong trò chơi, cô được miêu tả là một người phụ nữ quyến rũ, cứng đầu và tàn bạo nhưng cũng không kém phần nghiêm túc.

Vì đặc thù nghề nghiệp là sát thủ nên từ khi còn trẻ, Rayne không hề sợ hãi những cuộc chiến đẫm máu. Ngược lại cô còn rất vui vẻ khi tận hưởng khoảng thời gian được bón hành cho đám người xấu ra trò. Cũng vì điều đó nên Rayne rất giỏi chơi đùa với những cây súng thô dài. Ehhhh… mấy ông đang nghĩ gì đấy. Ý tôi là súng thật chứ không phải súng thịt nhé. Từ dài đến ngắn, từ to đến nhỏ, cứ là súng thì Rayne đều có thể cầm nắm và điều khiển dễ như trở bàn tay.

Nhưng không vì thế Rayne là một kẻ máu lạnh, ngược lại cô còn cực kỳ tốt bụng khi sẵn lòng giúp mọi người trong khả năng cho phép của mình. Có thể nói nếu không xét đến tuổi tác, Rayne đích thực là một quý cô đầy sức quyến rũ mà bất kì chàng trai nào cũng say đắm, ấy là khi không bị cô nàng chĩa súng vào người thôi.

Sát thủ Kitana trong Mortal Kombat II

Đến đây thì tôi nhận ra công thức câu simp của các nhà phát hành game dường như là một quý cô có tuổi đời khá lớn nhưng vẫn sở hữu nét đẹp mặn mòi trường tồn với thời gian. Đi cùng với đó là khả năng chiến đấu vô cùng điệu nghệ. Đương nhiên là không thể thiếu một tâm hồn đẹp. Nếu không tin thì bạn cứ nhìn Bayonetta và Rayne xem, từa tựa nhau đúng không? Và cô nàng Kitana tôi sắp nói đến cũng không ngoại lệ.

Kitana xuất hiện lần đầu tiên trong phần game Mortal Kombat II với vai trò là sát thủ trung thành phụng sự Shao Kahn đại đế. Dù nhìn có vẻ ngoài giống thiếu nữ đôi mươi, nhưng Kitana đã thổi nến sinh nhật hơn 1 vạn lần. Lý do khiến cô nàng vẫn trẻ đẹp dù đã thuộc vào hàng phải về với cát bụi là nhờ đặc tính trẻ mãi không già, sống mãi không chết, trừ khi bị giết của những cư dân trên mảnh đất Edenia.

Xét ra thì quá khứ Kitana cũng tương đối tréo ngoe bởi Shao Kahn lại chính là kẻ đã tước đoạt mạng sống của cha mẹ cô ta. Nhưng thôi, chuyện đời cay đắng thì nên dành cho một video sâu điếp khác, còn trong video này tôi muốn tập trung vào vẻ đẹp sắc sảo trường tồn với thời gian của Kitana.

Tuy rằng trong phần 2 ngoại hình của Kitana không được nịnh mắt lắm, nhưng nhà phát hành cũng đã tút tát nhan sắc khiến cô nàng cháy bỏng và làm nhiều thanh niên có sở thích ăn mặn hơn. Đặc biệt là trong phần Mortal Kombat: Deadly Alliance, tạo hình của Kitana cứ phải gọi là chất như nước cất. Tôi dù biết sai trái nhưng vẫn phải uống mấy lít nước biển để làm giảm độ mặn của mình.

Vì là một sát thủ nên cô nàng này sắc bén như một đoá hoa hồng có gai, ý tôi là bén thật đấy. Ông nào mà khiến cô ta không vừa ý có thể được đưa về nhà ngay, nhưng là về mùng một ngày rằm, 2 lần mỗi tháng. Với lại nhìn bắp tay của cô nàng mà xem, chẳng cần đến tâm hồn, chỉ cần được đôi tay đó kẹp cổ thì cứ phải gọi là lên thiên đàng theo đúng nghĩa đen.

Ahri, nàng cáo 9 đuôi đầy mê hoặc

Khai thật đi những người anh em ăn nằm với Liên Minh Huyền Thoại, waifu đầu tiên của mấy ông là ai? Còn tôi thì đó chắc chắn sẽ là cô nàng cáo 9 đuôi Ahri với vóc dáng cứ phải gọi là hót hòn họt. Dù cách biệt tuổi tác, nhưng tình yêu thì quan trọng gì mấy cái đó, đúng không? Nếu mấy ông thắc mắc tại sao tôi lại nói thế thì bạn tôi ơi, nàng cáo Ahri của chúng ta cũng phải mấy trăm mùa mai nở rồi đấy.

Tuy nhiên, vì là một Vastaya nên tuổi tác đối với Ahri cũng chỉ là con số. Dù số tuổi đã tính hàng trăm nhưng cô nàng vẫn sở hữu một nét đẹp hoa ghen thua thắm mà liễu hờn kém xanh, xứng với danh hiệu mỹ nhân hồ ly do tôi tự đặt. Mà bạn biết rồi đấy, hồ ly thường được xem là những sinh vật có khả năng biến thành các thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ nên Ahri hiển nhiên thừa kế hết mọi đặc điểm đó.

Từ gương mặt sắc sảo, làn da mềm mại, đôi mắt đầy mê hoặc và tâm hồn đẫy đà khiến bao chàng trai nguyện chết vì nàng. Chẳng lạ gì khi Riot tích cực ra skin của Ahri để moi tiền từ những tên simp chúa như tôi. Đó là chưa kể đến nếu tìm tên Ahri với một vài kí hiệu tà đạo khác trên Google như r34, các bạn sẽ thu được một kho kết quả khá phù hợp để rèn luyện cơ cổ tay.

Đối với tôi thì chẳng lời nào có thể diễn tả được vẻ đẹp quyến rũ của Ahri, dù tôi biết cô nàng thích đi săn trai và chơi đùa con mồi của mình, nhưng bạn tôi ơi, bạn có nghe câu này chưa? Dưới khóm mẫu đơn đành bỏ mạng, chết làm quỷ sứ cũng phong lưu.

Ấy là trong đánh thường thôi nhé, chứ đi rank thì dù có gặp  Ahri trang phục Chiêu Hồn Thiên Hồ thì tôi vẫn phải đánh. Ông bà ta bảo thương cho roi cho vọt, chứ simp quá hoá rồ thì chắc tôi chỉ có thể ở mãi dưới đáy xã hội không ngóc đầu lên được mất.

Sylvanas Windrunner – Nữ vương quyến rũ

Dù còn nhiều rất nhiều những quý cô sở hữu sắc đẹp không bị thời gian tàn phá, nhưng vì thời lượng của video không cho phép nên tôi sẽ dừng ở số 5 cho vừa đẹp. Người giữ vị trí cuối cùng cho video ngày hôm nay không ai khác là công nương hắc ám Sylvanas Windrunner trong tựa game Warcraft.

Khác với những quý cô sở hữu nước da trắng như tuyết, môi đỏ như máu ở trên. Làn da của Sylvanas sau khi bị biến thành banshee lại có màu trắng xám nhợt nhạt, nhưng nó không làm giảm đi sức quyến rũ của Sylvanas, ngược lại còn khiến cô nàng trở nên đặc biệt hơn trong danh sách ngày hôm nay.

Nhưng bạn biết không, một người phụ nữ đẹp không nằm ở ngoại hình mà là ở tâm hồn, à nhầm, ý tôi là ở sức mạnh nội tại. Và sức mạnh nội tại của Sylvanas thì nó lồ lộ ra ngoài, đến mức mà quý cô đây có thể một mình solo da xua với cả đội quân của Northrend dù cô ta dùng cung và không thét lên Hasagi khi lao vào chiến trận.

Có thể thấy, vẻ đẹp của Sylvanas đến từ sức mạnh tiềm tàng của một chiến binh high-elf, nhưng ta cũng không thể phủ nhận rằng ngoại hình của Sylvanas khá là bốc lửa so với độ tuổi hơn 2800 của cô nàng. Ấy là còn chưa kể đến việc nhà phát hành rất biết cách làm game thủ phải biến thành simp chúa khi thiết kế cho cô nàng một bộ áo vừa có tính chiến đấu lại vừa đẹp mắt, có khả năng buff tâm hồn cực mạnh. 

Người ta bảo đàn ông đích thực, nhìn… à thôi bậy quá, đàn ông chúng tôi mê Sylvanas đơn giản vì cô nàng sở hữu nét đẹp bí ẩn của một nữ vương ngầu lòi. Có thể che mưa che gió cho cánh nam nhi đầu đội mền, chân đạp gối như tôi. Nói sao nhỉ, những người phụ nữ mạnh mẽ luôn sẽ có một mặt yếu ớt ít người biết đến, và chúng tôi thì thích che chở những mặt đó. Chỉ vậy thôi, chứ không như mấy ông nghĩ đâu nhé.

Ngoài 5 “bà ngoại trăm tuổi” tôi liệt kê ở trên thì trong làng game vẫn còn rất nhiều nhân vật nữ khác sở hữu nhan sắc mãi mặn. Anh em biết nhân vật nào thì đừng quên để lại bình luận bên dưới cho tôi biết để ta cùng đòi lại công lý cho những người anh em thích ăn mặn nhé. Giờ thì tôi là Kênh Tin Game, xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những video sau nhé, bye bye.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~