Top game bán chạy nhất tuần qua: FIFA 18 lên, Star Wars Battlefront II xuống

Sau 1 tuần lễ đầy biến động cùng đợt khuyến mãi Black Friday, FIFA 18 đang tiến đến gần hơn đến vị trí số 1, trong khi đó Battlefront II lại tụt hạng.

Đợt giảm giá Black Friday vừa qua đã có ảnh hưởng rất lớn đến bảng xếp hạng bán hàng vật lý ở Anh tuần này. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà bán lẻ và hãng xuất bản đã thay đổi đáng kể vị trí của top 10 trong tuần kết thúc vào ngày 25 tháng 11.

fifa 18 Top game bán chạy nhất tuần qua: FIFA 18 lên, Star Wars Battlefront II xuống 1

Theo hệ thống theo dõi doanh số bán hàng Chart-Track cho biết, đã có nhiều máy chơi game PlayStation 4 được bán ra trong tuần qua hơn bất kỳ dịp Black Friday nào kể từ năm 2013 (cũng là tuần ra mắt của chiếc console tại Anh). Hệ thống cũng báo cáo rằng doanh số của PS VR “tương đương với tuần khởi động” và ngang ngửa với tổng số máy được bán ra trong 18 tuần trước đây cộng lại.

FIFA 18 Top game bán chạy nhất tuần qua: FIFA 18 lên, Star Wars Battlefront II xuống 2

Tựa game hành động bắn súng đình đám Call of Duty: WWII tiếp tục duy trì vị trí đứng đầu bảng xếp hạng trong suốt 4 tuần liên tiếp. Trong khi đó, tựa game bóng đá FIFA 18 của EA đã leo lên vị trí số 2. Đáng chú ý là cả hai trò chơi đều bán được nhiều hơn đáng kể trên PS4 so với Xbox One, nhờ vào một số gói khuyến mãi đặc biệt dành cho hệ máy của Sony. Gran Turismo Sport cũng được đính kèm trong nhiều gói bundle khác nhau, và nhờ đó nó đã giành được vị trí thứ 3.

FIFA 18 Top game bán chạy nhất tuần qua: FIFA 18 lên, Star Wars Battlefront II xuống 3
3 cái tên dẫn đầu tuần này: FIFA (2), COD:WWII (1) và Gran Turismo Sport (3).

Hai tựa game khác của Sony vừa ra mắt tuần qua là Knowledge is Power cán đích ở vị trí 14, và Hidden Agenda theo ngay phía sau ở vị trí thứ 15. Các gói bundle khuyến mãi của Xbox One cũng góp phần đẩy Assassin’s Creed Origins leo lên hạng 5, trong khi Forza Motorsport 7 tăng chín bậc trong tuần này lên hạng 6.

Bạn có thể đọc qua bảng xếp hạng top 10 trò chơi có doanh số bán hàng tốt nhất tuần qua dưới đây. Lưu ý rằng danh sách này không bao gồm số liệu bán hàng kỹ thuật số và do đó không được coi là đại diện cho tổng doanh số bán hàng trò chơi ở Vương quốc Anh.

1.Call of Duty: WWII
2.FIFA 18
3.Gran Turismo Sport
4.Star Wars Battlefront II
5.Assassin’s Creed Origins
6.Forza Motorsport 7
7.Wolfenstein II: The New Colossus
8.Super Mario Odyssey
9.Fallout 4
10.Need for Speed Payback

Theo Gamespot