Top game có thời lượng cực khủng, chơi mãi không hết

Bạn chán nản vì các trò chơi có thời lượng quá ngắn, vậy đây sẽ là những sản phẩm có số lượng nội dung cực khủng khiến game thủ cứ chơi mãi không hết

Xenoblade Chronicles X

Trò chơi này sở hữu khá nhiều những thay đổi so với phiên bản gốc và bối cảnh của nó sẽ là ở một hành tinh hoàn toàn mới, nơi game thủ có thể khám phá thành phố New Los Angeles. Tại đây con người và các chủng tộc người ngoài hành tinh đã chung sống với nhau và tạo nên một mái nhà cho riêng mình.

Top game có thời lượng cực khủng, chơi mãi không hết

Để có thể trải nghiệm toàn bộ cốt truyện của trò chơi thì game thủ phải tiêu tốn ít nhất 70 giờ. Tuy nhiên ngoài cốt truyện ra thì Xenoblade Chronicles X còn chứa rất nhiều nội dung khác và yêu cầu người chơi phải liên tục khám phá thế giới lâu hơn.

Nếu kiên nhẫn nghe những đoạn hội thoại trong tất cả các nhiệm vụ lớn nhỏ thì thời lượng của game sẽ có thể rơi vào khoảng 170 giờ

Star Ocean: Till the End of Time

Là một sản phẩm giả tưởng nhưng cốt truyện của trò chơi này lại yêu cầu game thủ tốn đến 45 giờ đồng hồ để hoàn thành. Nhưng bao nhiêu đó chưa phải là hết bởi Star Ocean: Till the End of Time còn có một lượng nhiệm vụ phụ khổng lồ, tiêu tốn của người chơi ít nhất là 250 giờ chơi thì mới có thể hoàn thành được.

Top game có thời lượng cực khủng, chơi mãi không hết

Persona 5 Royal

Những sản phẩm thuộc vũ trụ Persona đều có một thời lượng vô cùng dài và đây là một luật bất thành văn mà game thủ yêu thích series nào cũng biết. Do đó việc Persona 5 Royal có thời lượng cốt truyện lớn là điều không quá khó hiểu.

Top game có thời lượng cực khủng, chơi mãi không hết

Để hoàn thành câu chuyện chính cũng đã yêu cầu game thủ phải bỏ ra tận 100 giờ chơi rồi. Tuy nhiên số lượng nội dung bổ sung của game là không hề ít và game thủ phải tốn thêm 140 giờ nữa thì mới có thể giải quyết hết.