Top game Thế Giới Mở nên mua trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam

Tổng hợp các tựa game Thế Giới Mở cho người chơi tự do khám phá đang được giảm giá tại sự kiện kỷ niêm 20 năm của Steam.

Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm của Steam, hàng loạt tựa game hay nhất theo từng năm đang được Steam giảm giá cực sau. Hãy cùng Mọt liệt kê những game hay theo từng thể loại được Steam gợi ý, đây đều là những cái tên nổi bật vào lúc nó được ra mắt. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tổng hợp top game theo thể loại Thế Giới Mở (Open World) nên mua trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam.

Top game Thế Giới Mở nên mua trong sự kiện 20 năm Steam

Grand Theft Auto V

Top-game-Thế-Giới-Mở-nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-GTAV.jpg

Danh hiệu tựa game có doanh thu khủng nhất mọi thời đại, vẫn có đông đảo người chơi mỗi ngày mặc dù đã ra mắt được gần 10 năm, bị vắt sữa qua nhiều năm từ hệ máy PS3 lên đến PS5. Đây là thành tích không cái tên nào có ngoài tựa game Grand Theft Auto V (GTAV), đi đầu trong game Thế Giới Mở cho người chơi làm bất cứ điều gì mà mình thích ở trong game.

Giá bán Grand Theft Auto V trong sự kiện 20 năm Steam: 414.500VND (phiên bản Platinum cao cấp).

Red Dead Redemption 2

Top-game-Thế-Giới-Mở-nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-RDD2.jpg

Một cái tên cực kỳ thành công khác đến từ nhà Rock Star - cha đẻ của Grand Theft Auto V vừa đề cập ở trên, Red Dead Redemption 2 được lấy bối cảnh Miền Viễn Tây cao bồi vào những năm 1899. Bên cạnh cốt truyện cực hay của mình, Red Dead Redemption 2 còn nổi tiếng về tương tác vật lý giống với 90% ngoài đời thực khiến cộng đồng game bùng nổ thời điểm nó ra mắt. 

Giá bán Red Dead Redemption 2 trong sự kiện 20 năm Steam: 330.000VND.

Watch_Dogs 1 và Watch_Dogs 2

Top-game-Thế-Giới-Mở-nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-WD1-WD2.jpg

Mặc dù vấp phải nhiều tranh cãi ngay từ khi ra mắt về vấn đề Downgrade (giảm đồ họa) nặng nề của Watch_Dogs, nhưng không ai có thể phủ nhận sự phá cách trong gameplay của cái tên này. Cả phần Watch_Dogs và Watch_Dogs 2 đều có gameplay hấp dẫn đổi mới cùng bối cảnh thế giới tương lai gần đầy thú vị chờ người chơi khám phá. Trừ phần Watch_Dogs  khá tệ ra thì 2 phần đầu của Series Watch Dog là các game Thế Giới Mở đáng để trải nghiệm.

Giá bán của Watch_Dogs 1Watch_Dogs 2 trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam: 74.000VND - 990.000VND.

No Man's Sky

Top-game-Thế-Giới-Mở-nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-NMS.jpg

No Man's Sky có thể nói vui là game Thế Giới Siêu Siêu Mở vì có tới hơn hàng chục tỉ hành tinh có thể khám phá được đang đợi người chơi đặt chân lên. Yếu tố tự do khám phá trong No Man's Sky là cực rộng lớn đến mức gần như không thể đi hết 100% thế giới trong tựa game này. Ngoài khám phá, người chơi còn có thể sưu tầm phi thuyền và chiến hạm, xây dựng các căn cứ siêu to trên mỗi hành tinh mà mình đặt chân đến... .

Giá bán của No Man's Sky trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam: 705.000VND.

Để cập nhật tin tức mới và sớm nhất về các tựa game AAA, hãy theo dõi Kênh Tin Game!