Top game FPS nên mua trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam

Sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam giảm giá nhiều tựa game hay. Cùng xem top game theo thể loại FPS nên mua trong sự kiên 20 năm Steam.

Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm của Steam, hàng loạt tựa game hay nhất theo từng năm đang được Steam giảm giá cực sau. Hãy cùng Mọt liệt kê những game hay theo từng thể loại được Steam gợi ý, đây đều là những cái tên nổi bật vào lúc nó được ra mắt. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tổng hợp top game theo thể loại FPS nên mua trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam.

Top game FPS nên mua trong sự kiện 20 năm Steam

Counter-Strike: Source

Top-game-FPS-nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-CS.jpg

Tuổi thơ của game thủ chắc sẽ không thể nào không biết đến cái tên Counter-Strike được nhiều người chơi nhất từ khi tựa game này ra mắt. Được phát triển bởi người Việt, không quá ngạc nhiên khi Counter-Strike nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt Nam. Counter-Strike: Source là một bản nâng cấp về nhiều mặt cho dòng game này vẫn còn nhiều người chơi ở năm 2023.

Giá bán Counter-Strike: Source trong sự kiện 20 năm Steam: 14.000VND

Half-Life và Half-Life 2

Top-game-FPS-nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-HL.jpg

Là nền tảng cho Counter-Strike 2, Half-Life ở thời điểm tựa game này ra mắt được cho là một cuộc cách mạng cho thể loại game FPS và phiêu lưu theo cốt truyện. Không khó hiểu khi thương hiệu Half-Life là một trong số ít Video Games mang tính biểu tượng cho ngành công nghiệp nay.

Giá bán Half-LifeHalf-Life 2 trong sự kiện 20 năm Steam: 12.000VND – 14.000VND

Call of Duty 2

Top-game-FPS-nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-Call-Of-Duty-2.jpg

Một trong những Series Games lâu đời với hơn hàng chục tựa game khác nhau trên đa nền tàng, Call of Duty 2 là một trong những tựa game hay nhất về thể loại FPS. Người chơi sẽ được nhập vai vào một người lính trên các trận chiến quy mô lớn lấy cảm hứng từ đời thật. Call of Duty 2 là tựa game có quy mô hoành tráng hàng đầu ở thời điểm nó ra mắt và có hệ thống gameplay FPS cực hấp dẫn.

Giá bán Call of Duty 2 trong sự kiện 20 năm Steam: 341.000VND

Team Fortress 2

Top-game-FPS-nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-TF2.jpg

Team Fortress 2 được nói vui là game Esports trước cả khi Esports xuất hiện, được sản xuất bởi Valve nổi tiếng về độ chăm chuốt cho tựa game của mình. Team Fortress 2 có hệ thống gameplay đồng đều và cân bằng về hầu hết mọi yếu tố trong game, điều này đã giúp Team Fortress 2 thu hút được nhiều người chơi mặc dù ở năm 2023.

Left 4 Dead và Left 4 Dead 2

Top-game-FPS-nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-L4D.jpg

Left 4 Dead thuộc thể loại FPS đối đầu Zombie, người chơi sẽ cùng 3 người bạn khác vượt qua các đàn Zombie khát máu để đến được nơi an toàn. Left 4 Dead có thể nói là kim chỉ nam cho hàng loạt tựa game cùng thể loại sau này, nhưng chưa có ai có thể vượt qua được tượng đài mang tên Left 4 Dead và Left 4 Dead 2.

Giá bán của Left 4 DeadLeft 4 Dead 2 trong sự kiện 20 năm Steam: 14.000VND – 14.000VND hoặc game thủ có thể mua Bundle Left 4 Dead 1+2 chỉ với 21.000VND. 

Để cập nhật tin tức mới và sớm nhất về các tựa game AAA, hãy theo dõi Kênh Tin Game!