Top game Chiến Thuật Theo Lượt nên mua trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam

Tổng hợp game Tactic Turn-Based được giảm giá mạnh trong sự kiện kỷ niêm 20 năm Steam nên mua.

Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm của Steam, hàng loạt tựa game hay nhất theo từng năm đang được Steam giảm giá cực sau. Hãy cùng Mọt liệt kê những game hay theo từng thể loại được Steam gợi ý, đây đều là những cái tên nổi bật vào lúc nó được ra mắt. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tổng hợp top game theo thể loại Chiến Thuật Theo Lượt (Tactic Turn-Based) nên mua trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam.

Top game Chiến Thuật Theo Lượt nên mua trong sự kiện 20 năm Steam

Sid Meier’s Civilization VI

Top-game-Chiến-Thuật-Theo-Lượt--nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-Civ6.jpg

Sid Meier’s Civilization VI là tựa game đi đầu hiện tại trong thể loại Chiến Thuật Theo Lượt, người chơi sẽ được nhập vai vào nhiều nên văn minh khác nhau. Từ chiến thuật của riêng bản thân mình mà dẫn dắt nên văn minh đó đi đến đỉnh cao trong Sid Meier’s Civilization VI. Cơ chế gameplay của Sid Meier’s Civilization VI được đánh giá là phức tạp vừa đủ cho thể loại Tactic Turn-Based, để người chơi mới có thể làm quen dễ dàng mà vẫn giữ được sức nặng của yếu tố chiến thuật khi chơi.

Giá bán của Sid Meier’s Civilization VI trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam: 205.000VND (Phiên bản Platinum cao cấp).

Total War: Shogun 2

Top-game-Chiến-Thuật-Theo-Lượt--nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-Shogun2.jpg

Mặc dù Total War là series game Chiến Thuật Theo Lượt với hàng chục tựa game khác nhau, nhưng Total War: Shogun 2 luôn nằm trong top đầu của dòng game này. Bối cảnh Nhật Bản thời kỳ Sengoku Jidai, cùng cơ chế Gameplay định hình lại cả Series Total War cho đến hiện tại, Total War: Shogun 2 xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của nhiều game thủ.

Giá bán Total War: Shogun 2 trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam: 110.000VND.

Total War: WARHAMMER II

Top-game-Chiến-Thuật-Theo-Lượt--nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-WARHAMERII.jpg

Một cái tên nữa đến từ Series Total War, khác với nhiều game khác trong dòng game này lấy bổi cánh sự kiện lịch sử hoặc mốc thời gian có thật trong lịch sử nhân loại. Total War: WARHAMMER II có bối cảnh Fantasy - Huyền Ảo được sáng tạo riêng cho mình. Total War: WARHAMMER gồm 3 phần I, II và III nhưng chỉ co Total War: WARHAMMER II là được đánh giá cao nhất.

Giá bán Total War: WARHAMMER II trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam: 361.000VND.

Các game thuộc Series Total War khác

Top-game-Chiến-Thuật-Theo-Lượt--nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-total-war.jpg

Ngoài ra, Total War vẫn còn rất nhiều cái tên nổi bật trong thể loại Chiến Thuật Theo Lượt với bổi cảnh và cốt truyện khác nhau. Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số game Total War phù hợp với sở thích bản thân, có thể kể đến:

Baldur's Gate 3

Top-game-Chiến-Thuật-Theo-Lượt--nên-mua-trong-sự-kiện-kỷ-niệm-20-năm-Steam-Baldur-Gate-3.jpg

Trong năm 2023, Baldur's Gate 3 sẽ là cái tên hàng đầu cho giải thưởng Game of The Year 2023. Nếu đạt giải, Baldur's Gate 3 sẽ là cái tên hiếm hoi thuộc thể lại Chiến Thuật Theo Lượt được trao danh hiệu này. Baldur's Gate 3 là một tựa game có chất lượng cực cao, được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ và tận tâm của nhà sản xuất. Có thể nói Baldur's Gate 3 xứng đáng tới từng đồng mà game thủ phải bỏ ra để thêm nó vào bộ sưu tập game thể loại Chiến Thuật Theo Lượt.

Giá bán Baldur's Gate 3 trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Steam: 990.000VND. 

Để luôn cập nhất tin tức mới và sớm nhất về các tựa game AAA hãy theo dõi Kênh Tin Game!