Top những game 18+ nhanh gọn bạn nên tránh không chơi trong dịp nghỉ tránh bệnh - PC/Console

Trong những ngày nghỉ sắp tới chắc hẳn các bạn sẽ có rất nhiều thời gian rảnh, vậy sao không thử qua mấy game 18+ gọn nhẹ dưới đây để “xả hơi” nhỉ.

Như đã nói thì năm 2020 sẽ có thể là năm vàng của làng game 18+, khi số lượng đầu game của nó được tung ra đều đặn rất nhịp nhàng. Nhưng khác với các game hoành tráng mà Kênh Tin Game đã giới thiệu trong dịp tết thì mùa nghỉ hậu tết này hãy tránh xa các tựa game sau vì nếu đóng cửa chơi một mình ở nhà sẽ rất dễ dẫn tới nhiều chuyện khác nữa.

Lưu ý: Đây là bài viết dành cho đối tượng trên 18 tuổi, sẽ có nội dung và câu chữ không phù hợp với trẻ em và phụ nữ có thai. Nếu bạn chưa đủ 18 tuổi vui lòng chuyển sang bài viết khác.

Thập kỉ mới 2020 và năm vàng cho làng game 18+
Có thể bạn không biết là trong vài năm qua, cái nhìn của công chúng lẫn các nhà phát hành đã khác rất nhiều với những tựa game 18+.

West Sweety

Top những game 18+ nhanh gọn để bạn giải trí dịp cuối năm

Nếu đồng bào nào lâu lâu chán mấy game 18+ kiểu xếp hình thì chuyển qua West Sweety chơi đánh bài cũng được, nhân vật chính trong cái game này là một chàng cao bồi nghèo kiết xác nhưng với khả dùng tay cực kỳ điêu luyện, cả trong chơi cờ gian bạc lận lẫn trong các tình huống nhạy cảm, anh ấy sẽ bắt đầu hành trình tán gái của mình.

Tất nhiên với mấy cái game 18+ mỳ ăn liền thì West Sweety gần như không có khó khăn gì, vì nó chỉ có mấy trò lật bài và tung xúc xắc – thứ mà sure kèo bạn sẽ thắng 10/10 lần. Điểm hay ho của là màn “trừng phạt” cho kẻ thua trận kìa, chúng ta có khá nhiều thứ đồ chơi để chiến đấu rất mạnh, tiến sát vào những vùng cấm địa nguy hiểm để “đưa và đẩy”… dĩ nhiên đẩy đưa thế nào thì bạn phải chịu trách nhiệm, nhất là khi có người vô tình nhìn thấy bạn đang hành động như vậy.

Top những game 18+ nhanh gọn bạn nên tránh không chơi trong dịp nghỉ tránh bệnh

Tôi khá thích West Sweety vì tuy là một game siêu nhẹ nhưng các lập trình viên của nó rất chịu khó cập nhật nội dung mới, như mấy ngày trước thôi là màn chỉnh sửa lại quần áo lót, thêm vài chi tiết hay ho của đám đồ chơi cũng như đẻ ra tính năng “free mode” cho phép bạn được làm bất cứ cái gì tùy ý, sau khi đã chiến thắng trong mấy trò bài bạc.

West Sweety có hình ảnh siêu siêu gợi cảm khi các em gái đều nằm, ngồi, đứng và bò trườn ra sàn ở các tư thế mà người tập yoga lâu năm cũng phải gọi bằng cụ, với đôi tay và cặp mắt cháy bỏng luôn hướng về phía người chơi… Phần lồng tiếng của cái game 18+ này cũng rất có tâm, vì không chỉ những giọng oanh vàng thánh thót từ các em gái, mà nó còn phụ trợ thêm bằng những âm thanh gợi hình rất mang phong cách hiện thực nhân sinh.

Waifu Uncovered

Top những game 18+ nhanh gọn bạn nên tránh không chơi trong dịp nghỉ tránh bệnh

Là thể loại game 18+ theo phong cách “bắn súng rụng sạch quần áo” anh em họ hàng với Deep Space Waifu, cốt truyện Waifu Uncovered nghe đã sặc mùi biến thái ngay từ đầu, khi nó nói về tương lai tăm tối khi loài người bị nhiễm virus Corona vào quần áo, khiến cho các em gái dần trở nên xấu xí như quỷ dạ xoa. Trong vai trò người cứu khổ cứu nạn cho thế giới, chúng ta sẽ bắn súng điên cuồng vào các phần quần áo “bị nhiễm bệnh” để lột trần – à nhầm để cứu chữa cho các em gái xinh đẹp.

Chui vào một cái phi thuyền có hình dạng rất đẹp và mỹ miều, người cứu thế của thế giới sẽ lên đường chiến đấu cùng lũ quái vật đang làm khổ nhân loại. Cách thức chiến đấu của Waifu Uncovered là bạn sẽ nhắm vào các phần quần áo nhiễm bệnh, tung ra những viên đạn như dùi cui đập vào thịt mà khiến chúng vỡ vụn ra làm nhiều mảnh… hay nói một cách đơn giản hơn là làm sao khiến “người nhiễm bệnh” ăn mặc càng ít vải càng tốt.

Top những game 18+ nhanh gọn bạn nên tránh không chơi trong dịp nghỉ tránh bệnh

Hành trình cứu nhân loại trong Waifu Uncovered rất chi gian khổ, khi mà anh hùng của chúng ta không những phải chống cự cùng lũ quái vật, mà còn bị phân tâm khi em gái đang bị nhiễm bệnh liên tục gào thét trong đau đớn, với những tiếng than ò yé kì-mò-chí… các kiểu mà bạn thường thấy trong các phim tài liệu. Cường độ đạn bắn vào người phá quần phá áo càng cao thì các loại tiếng gào thét “đau đớn” này càng nhiều, vậy một người đàn ông có văn hóa sẽ phải làm sao… đó chính là bắn cho tới khi nào không còn miếng quần áo ma quỷ nào bị nhiễm bệnh nữa.

Waifu Uncover đang trong quá trình Early Access nên ai đó hứng thú với cái game 18+ thì nên thử qua một lần cho biết, dù sao không phải lúc nào bạn cũng đi cứu thế giới theo kiểu… tiện lợi như vây đâu.

H*ntai Asmodeus

Top những game 18+ nhanh gọn bạn nên tránh không chơi trong dịp nghỉ tránh bệnh

Tên đầy đủ của cái game 18+ này là Hentai Asmodeus và chỉ cần bao nhiêu đó là chúng ta đã đủ biết nó sẽ nói về cái gì rồi đúng không, tựa game này nói về hành trình giải cứu thế giới, khi nhân vật chính sẽ đi thu thập 5 vị thánh nữ. Nhưng vì một cái lý do nào đó méo ai biết, mà tất cả các cuộc hành trình này đều kết thúc bằng những màn đấm đá đấu vật 18+ vô cùng hao sức.

Lối chơi của Asmodeus tương tự như trò Zuma ếch bắn bi trước đây, nó cũng bày đặt chia ra làm combo với chiêu thức nhìn rất kinh, cũng như có mua đồ lên cấp, thành ra để đến được với bến bờ hạnh “phức” bên kia chúng ta sẽ tốn kha khá thời gian đấy. Phần hay ho nhất của game được thiết kế theo kiểu anime hình động, nên bạn sẽ thấy các em gái rất chịu khó “tập thể dục” cùng nhân vật chính, với các động tác cực kỳ điêu luyện theo kiểu có thể đi thi đấu quốc tế được.

Top những game 18+ nhanh gọn bạn nên tránh không chơi trong dịp nghỉ tránh bệnh

Điểm hay ho khác của cái game này là nó có chế độ “tra tấn 18+”, tức là bạn sẽ chọn một trong năm 5 nữ thần rồi cùng nhau đi xuống phòng chơi đùa, với các vật dụng sặc mùi nguy hiểm như nến, roi da, đai lưng, mấy cái cục tròn tròn to tướng không biết để làm gì. Lúc này thì nhiều hình động hơn, nhiều bài tập thể dục đặc sắc hơn, nhiều tiếng động mang hơi hướng mạnh bạo hơn mọi lần, với cao độ càng lúc càng mạnh cho tới khi lên tới bến (bến nào thì không rõ).

Vì một cái lý do chết toi nào đó mà Steam đã chuyển vùng tựa game này ra khỏi Việt Nam cách đây vài ngày, khiến cho các game thủ có muốn trải nghiệm cũng không được, thậm chí những ai đã mua game rồi cũng không thể cập nhật được nội dung mới. Thành ra Kênh Tin Game chỉ có thể nói là nếu bạn yêu thích thể loại này, thì hãy kiếm ở những nguồn khác đi vậy, đưa lên cho bạn thấy mà không chơi được để troll vậy thôi.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e