Trò chơi giảm giá sập sàn nhưng vẫn hẩm hiu, chỉ có chưa đến 300 người chơi

Từng được trông chờ là bom tấn nhưng trò chơi này hiện tại dù giảm giá sập sàn nhưng vẫn hẩm hiu về số lượng người chơi

Cứ mỗi năm thì làng game thế giới lại đón chào những bom tấn AAA mới với mức đầu tư lên đến hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên số tiền đầu tư dù có nhiều nhưng chưa chắc các sản phẩm game được tạo ra đã có thể trở thành siêu phẩm, thậm chí chúng hoàn toàn có khả năng trở thành một "bom xịt" đúng nghĩa và nhiều trường hợp đã chứng minh điều này. Điển hình nhất chính là trò chơi Suicide Squad: Kill the Justice League khi đây được xem là dự án game tệ bậc nhất của năm 2024.

Trò chơi giảm giá sập sàn nhưng vẫn hẩm hiu, chỉ có chưa đến 300 người chơi

Có một sự thật đó là không thể phủ nhận rằng chất lượng của Suicide Squad: Kill the Justice League không thật sự quá tệ so với nhiều "bom xịt" trước đây. Nhưng nếu nhìn về mức độ đầu tư từ phía nhà phát triển lẫn kỳ vọng của game thủ thì Suicide Squad: Kill the Justice League khiến cho mọi thứ trở nên đáng thất vọng hơn bao giờ hết.

Theo như thống kê mới nhất thì trò chơi hiện tại đã lỗ khoảng 200 triệu USD (khoảng 5000 tỷ đồng) - đây là một con số quá lớn và có thể khiến cho một nhà phát triển "lâm nguy". Chưa kể giá thành của tựa game này cũng không phải là rẻ khi nó lên đến 1,5 triệu VND. Rất nhiều game thủ đã bị thuyết phục bởi những lời quảng bá hào nhoáng để rồi nhân vệ cho mình một sản phẩm không hoàn chỉnh, lỗi từ vấn đề hiệu suất cho đến chất lượng, chưa kể cốt truyện của game vẫn đem về quá nhiều tranh cãi.

Trò chơi giảm giá sập sàn nhưng vẫn hẩm hiu, chỉ có chưa đến 300 người chơi

Với những gì mà cộng đồng game thủ đã trải qua thì không khó hiểu khi Suicide Squad: Kill the Justice League lao dốc không phanh kể từ khi được ra mắt cho đến nay. Dù nhà phát hành cố gắng kích cầu game thủ thông qua một gói đại hạ giá "sập sàn" lên đến 70% nhưng số lượng người chơi của Suicide Squad: Kill the Justice League vẫn tương đối hẩm hiu.

Thống kê mới nhất của SteamDB đã cho thấy Suicide Squad: Kill the Justice League chỉ còn giữ chân được khoảng 170 chơi tính đến giai đoạn cuối tháng 4. Việc ra mắt phiên bản mở rộng có khiến cho trò chơi khởi sắc hơn một chút khi lượng người chơi có tăng lên con số 500 vào tháng 5, nhưng số liệu tháng 6 cho thấy hiện tại sản phẩm này chỉ còn trên dưới 250 người chơi tại thười điểm đỉnh điểm nhất mà thôi.

Trò chơi giảm giá sập sàn nhưng vẫn hẩm hiu, chỉ có chưa đến 300 người chơi

Chưa biết tương lai của Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ như thế này nhưng hiện tại, game thủ đã nhìn ra môt tương lai vô cùng mờ mịt dành cho trò chơi này.