Trùm cuối Take-Two tuyên bố Grand Theft Auto 6 sẽ là tựa game chuẩn mực cho giải trí

Take-Two và Rockstar tiếp tục nổ về Grand Theft Auto 6 trong khi không hé lộ thông tin mới nào về trò chơi, khiến game thủ hết sức nóng ruột.

Trong một báo cáo tài chính vừa được tung ra, tổng giám tốc Take-Two là Strauss Zelnick đã công bố rằng tựa game Grand Theft Auto 6 sẽ không chỉ là một trò chơi, mà còn là chuẩn mực mới cho sự sáng tạo trong ngành công nghiệp game và giải trí. Theo ông, Rockstar đang quyết tâm đẩy game đi xa hơn bất kỳ trò chơi nào khác trong lịch sử của mình.

“Quá trình phát triển phiên bản kế tiếp của series Grand Theft Auto đã đi khá xa, đội ngũ Rockstar Games quyết tâm một lần nữa thiết lập tiêu chuẩn sáng tạo cho series, cho ngành game, và cho mọi phương tiện giải trí, cũng như điều mà các phiên bản trước đã làm,” ông Zelnick cho biết. Quả thực thông điệp này là có cơ sở khi GTA V vốn là sản phẩm giải trí thành công nhất trong lịch sử nhân loại, vượt qua tất cả mọi sản phẩm phim ảnh và game trước đây.

Game thủ thế giới đang rất nóng lòng muốn biết về những gì mà Grand Theft Auto 6 sẽ mang lại, nhưng cho đến lúc này, ngoài một số thông tin leak về bản đồ và nhân vật chính của game ra thì Rockstar hoàn toàn không cung cấp bất kỳ thông tin chính thức nào. Game cũng sẽ không ra mắt trước năm 2024, theo lời từ nội bộ Rockstar. Có thể trò chơi cũng sẽ chỉ được phát hành trên các console đời mới và bỏ qua các hệ máy cũ (PS4, Xbox One) trước khi lên PC. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chính xác hơn về bom tấn Grand Theft Auto 6 ngay khi có thể.