Tử thần Ichigo (Bleach) sẽ góp mặt trong tựa game “đa vũ trụ” Jump Force

Ba trong số những nhân vật nổi tiếng nhất trong series Bleach đã được xác nhận sẽ góp mặt trong trò chơi hành động đối kháng Jump Force của Bandai Namco.

Cụ thể thì nhân vật chính Ichigo Kurosaki, tử thần Rukia Kuchiki, tay phản diện Sōsuke Aizen, và sàn đấu Hồng Kông được công bố là một phần của tựa game sắp tới trong số mới nhất của tạp chí Shounen Jump.

Ichigo của Bleach góp mặt trong tựa game

Ichigo được xuất hiện dưới dạng Thousand Year Blood War. Ngoài việc làm cho đội hình thêm phần thú vị, nó còn đóng góp không nhỏ cho cốt truyện của trò chơi. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Rukia Kuchiki và Sōsuke Aizen có cho phép bạn điều khiển hay không. Gần đây đã có một số hiểu lầm cho rằng Light Yagami và RyuK của Death Note cũng là nhân vật có thể chơi được, nhưng đại diện nhà sản xuất đã bác bỏ điều này và tiết lộ họ chỉ xuất hiện với tự cách NPC mà thôi.

Ichigo của Bleach góp mặt trong tựa game

Jump Force có lẽ là một trong những game hành động chiến đấu gây nhiều thích thú nhất, của nhà xuất bản Bandai Namco tại hội chợ E3 năm nay. Màn công bố ra mắt trò chơi nhằm kỷ niệm 50 năm tạp chí Weekly Shonen Jump nổi tiếng. Jump Force sẽ kết hợp dàn nhân vật đình đám nhất trong lịch sử tạp chí với công nghệ mới nhất hiện có. Các nhân vật được công bố trước đây bao gồm Luffy, Goku, Zoro, Naruto, Sasuke và Frieza.

Rất tiếc, nhưng bạn sẽ không thể ghi tên Goku, Naruto hay Luffy vào Death Note trong Jump Force

Jump Force hiện đang được Spike Chunsoft Co., Ltd. phát triển và dự kiến ra mắt PC, PS4 và Xbox One vào năm 2019. Bạn đọc quan tâm có thể xem qua đoạn giới thiệu trò chơi của trò chơi bên dưới và nhớ tiếp tục theo dõi Game4v để biết thêm thông tin, cập nhật mới về trò chơi.