Cận cảnh lối chơi của PES 2019: Rất hứa hẹn!

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh miêu tả lối chơi đầu tiên của PES 2019.

Kênh ‘Weedens’ trên YouTube đã chia sẻ đoạn video hiển thị 2 phút gameplay từ Pro Evolution Soccer 2019. Sau khi mất bản quyền Champion League vào tay FIFA, Konami đã tiến hành thương lượng mua lại 9 bản quyền giải đấu và 7 trong số đó đã được tiết lộ. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của nhiều sân vận động, câu lạc bộ và một loạt các Huyền thoại mới sẽ được công bố trong những tuần sắp tới.

Cảm nhận ban đầu của cộng đồng khi xem qua đoạn clip là PES 2019 đã có những cải tiến hơn so với PES 2018 ở phần mô phỏng vật lý quả bóng, với sự xuất hiện của vài động tác mới và thận chí tốt hơn cả trailer. Tuy nhiên, phần bình luận lại khá chán và phần nào làm giảm đi sự sôi động của cầu trường.

Cận cảnh lối chơi của PES 2019: Rất hứa hẹn!

Trong PES 2019, Konami cho biết việc tìm kiếm không gian hoạt động trong các đối thủ phòng ngự kín kẽ sẽ khó khăn hơn nhiều bởi tính năng Visible Fatigue (thể hiện sự mệt mỏi) sẽ ảnh hưởng đến phong độ và hành vi cầu thủ. Cơ chế sút bóng mới sẽ kết hợp cùng hệ thống mô phỏng vật lý quả bóng và mành lưới để mang lại những pha ghi bàn ấn tượng.

Cận cảnh lối chơi của PES 2019: Rất hứa hẹn!

Trò chơi cũng được nâng tầm đồ họa nhờ vào phần mềm “Enlighten”, mang đến hiệu ứng hình ảnh trung thực và hỗ trợ HDR 4K trên tất cả các nền tảng. Tính năng chiếu sáng và đổ bóng theo thời gian thực “Global Illumination” giúp thể hiện chi tiết đám đông khán giả tốt hơn, kết cấu cỏ sắc nét và sự trở lại của hiệu ứng thời tiết tuyết rơi cực kỳ phổ biến.”

PES 2019 sẽ phát hành vào ngày 28 tháng 8 trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo Dsogaming