Tựa game AAA từng trị giá hơn nửa triệu đồng nay đã được đưa lên kệ miễn phí trên Epic Game Store

Just Cause 4 là một trong những tựa game mang đến lối chơi tự do với những trò nghịch phá đầy tiếng cười được game thủ biết đến.

Mặc dù được định hướng là một game AAA với đầy đủ những cốt truyện lôi cuốn, gameplay hấp dẫn và đồ họa đẹp thế nhưng thực tế chẳng có mấy game thủ hardcore đánh giá cao Just Cause 4.

Just Cause 4 là cả một thế giới tự do

Nếu thẳng thắn nhìn nhận, ở khía cạnh giải trí với những trò "quậy tưng bừng" bên chiếc Grappler của Rico thì Just Cause 4 đã làm rất tốt. Không chỉ cải tiến vật phẩm hữu dụng này so với phiên bản trước mà Grappler còn mang tới hàng tá nâng cấp cùng những trò nghịch ngợm thú vị. Nếu muốn cưỡi bò tên lửa hay xe tăng bay, móc kẻ địch dính với nhau rồi khiến chúng va chạm nổ tung trời thì chẳng có thể tìm được ở đâu ngoài thế giới của Just Cause 4.

Không chỉ cung cấp các công cụ để nghịch phá, bản đồ trong game cũng vô cùng rộng lớn với nhiều phương tiện di chuyển từ xe máy, ô tô đến cả các khí tài như máy bay quân sự, xe tăng,... Đối với những game thủ thích được phiêu lưu, khám phá thỏa sức tự do trong một thế giới được xây nên bởi lớp đồ họa tuyệt đẹp thì Just Cause 4 chắc chắn sẽ làm nhiều người chơi hài lòng.

Cần phải nói thêm, Just Cause 4 thực chất không phải là một tựa game xuất sắc được mang ra cho không. Thực tế game có khá nhiều lỗi liên quan đến thiết kế màn chơi như cốt truyện lan man không có chiều sâu, nhiều nhiệm vụ nhưng số lượng trùng lặp về kết cấu khá nhiều bên cạnh đó là một số đơn vị lính của kẻ địch bá đạo đến mức phi lí sẽ khiến game thủ không hề dễ chịu khi trải nghiệm.

Just Cause 4 miễn phí trên Epic Game Store

Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần đang tìm kiếm một game miễn phí có đồ họa đẹp cùng những trò phá phách thú vị hay những pha đấu súng cháy nổ đùng đùng thì Just Cause 4 chắc chắn xứng đáng để game thủ tải về trải nghiệm. Standard Edition của game sẽ chính thức lên kệ Epic Game Store từ ngày 16/04 tới đây (lưu ý chênh lệch múi giờ nên khoảng đầu giờ chiều bạn đọc mới có thể nhận được nhé)