Tựa game boom tấn God of War: Ragnarok sẽ có dung lượng “khủng”lên tới 90,6GB

Tựa game boom tấn God of War: Ragnarok sẽ có dung lượng “khủng”lên tới 90,6GB

MỤC LỤC [Hiện]

So với tựa game phần trước được phát hành vào năm 2018 thì ở phần này, God of War Ragnarok có mức dung lượng khá là nặng lên tới 90,6Gb. Điều này có thể thấy được rằng hình ảnh trong game sẽ vô cùng đẹp mắt đi kèm với nội dung game cuốn hút và trải dài.

Mới đây tài khoản Twitter PlayStation Game Size đã chia sẻ một thông tin thú vị về tựa game siêu phẩm sắp ra mắt trên PlayStation, God of War Ragnarok. Theo đó thì tựa game này có dung lượng rất lớn, lên đến 90,6GB trên máy PlayStation 4. Tính ra thì nó bằng tận gấp đôi so với phần game trước là God of War ra mắt hồi năm 2018 vốn chỉ nặng có 45GB. Có thể là game game ít nén hơn, nhiều nội dung hơn hoặc cũng có thể là cả 2.

Bạn cũng cần lưu ý là kích thước thực tế của một tựa game PS4 cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào khu vực của game thủ. Điển hình có thể kể đến trường hợp của Horizon: Forbidden West. Ngoài ra thì kích thước của tựa game cũng có thể thay đổi khi được cập nhật.

Vẫn chưa biết game sẽ có kích thước như thế nào trên PS5. Thế hệ máy console này có công nghệ nén “invisible compression” nên có nhiều tựa game chiếm ít dung lượng trên PS5 hơn so với những mẫu máy console thế hệ trước. Và cho bạn nào chưa biết thì God of War Ragnarok dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/11 trên PS4 và PS5. Nếu có hứng thú với tựa game này thì mấy bạn chuẩn bị lúa luôn là vừa rồi đấy nhé.

Cùng chờ đợi ngày ra mắt chính thức của tựa game để trải nghiệm chúng nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!