Tựa game Gloomhaven: Nhập vai trở thành một vị tướng lãnh đạo đội quân đánh thuê thiện chiến – đang được miễn phí trên Epic Games

Tựa game Gloomhaven: Nhập vai trở thành một vị tướng lãnh đạo đội quân đánh thuê thiện chiến – đang được miễn phí trên Epic Games

MỤC LỤC [Hiện]

Hàng tuần, Epic Games Store thường mở một vài tựa game miễn phí để người chơi có thể tải về và giải trí sau một tuần lao động vất vả. Điều này là vô cùng tuyệt vời phải không? Và trong tuần này, tựa game Gloomhaven đã được nhà phát hành miễn phí tải về tại cửa hàng.

Nếu bạn là một người mê game chiến thuật thì chắc chắn Gloomhaven là một tựa game khó mà bỏ qua. Game lấy bối cảnh tại một thế giới fantasy điển hình, nơi có những mạo hiểm giả bán mạng vì tiền và những hầm ngục cổ đại đầy hiểm nguy nhưng ẩn sâu trong đó là những kho báu có thể khiến người ta đổi đời.

Game sẽ cho bạn chỉ huy một nhóm lính đánh thuê để khám phá những hầm ngục bí ẩn và tìm kiếm phần thưởng bên trong. Bạn sẽ làm thanh kiếm của bất kỳ ai, từ quan chức của những thành phố đến chính trị gia tham nhũng, miên là bọn chúng trả đủ tiền cho bạn. Vì đây là một tựa game chiến thuật theo lượt nên chắc chắn là nó không dành cho mấy game thủ thích đấm nhau. Tuy nhiên nếu bạn có một bộ óc thừa chất xám và muốn thử sức mình trong một thế giới tối tăm thì tại sao lại không thử nhỉ.

Các bạn tải game về tại đường link sau đây nhé: https://store.epicgames.com/en-US/p/gloomhaven-92f741

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!